“อีมินโฮ”หันจับไมค์ขอเปิดคอนเสิร์ตในไทยครั้งแรกบอกตอนนี้อารมณ์ดีรับรองแฟนๆสนุกแน่
2014-12-27 12:24:11
Advertisement
คลิก!!!

        “อีมินโฮ” นักแสดงหนุ่มชื่อดังแดนกิมจิที่นอกจากโดดเด่นเรื่องงานแสดงแล้ว เจ้าตัวยังพาอัลบั้มเพลงชุดที่สองของตนเองเตรียมมาร้องโชว์ให้แฟนๆได้ฟังกันแบบเต็มๆใน RE:MINHO 2014 Lee Min Ho Global Tour in Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 ธ.ค.นี้ ณ. ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยก่อนจะถึงวันงานเจ้าตัวได้พบปะสื่อเพื่อพูดคุยอย่างเป็นกันเองด้วย ก่อนบอกช่วงนี้อารมณ์ดีรับรองแฟนๆได้สนุกสนานเต็มที่แน่นอน
       
       มาเมืองไทยได้กินอาหารไทยบ้างหรือยัง แล้วมีอะไรที่อยากกินเป็นพิเศษบ้าง?
       
       อีมินโฮ : ทานแล้วครับได้ทานต้มยำกุ้ง แล้วก็คิมบับ ( ข้าวห่อสาหรายเกาหลี ) ผมอยากลองทานแตงโมปั่นครับ ( แนะนำเมนูน้ำพริกปลาทู ) ผมจะจดไว้ครับ เดี๋ยวจะหาโอกาสไปลองทานดู
       
       ในช่วงปีที่ผ่านมา อีมินโฮ ขึ้นชื่อว่าเป็น Hallyu Star หรือนักแสดงเกาหลีที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังให้เป็นที่รู้จักในนานาประเทศ รู้สึกอย่างไรบ้างกับคำนี้ แล้วรู้สึกกดดันกับตำแหน่งนี้บ้างหรือไม่?
       
       อีมินโฮ : ผมรู้สึกมีความสุข แล้วก็รู้สึกขอบคุณครับ ที่มีคนรู้จักผมแล้วก็รักผมมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมมีงานอะไรใหม่ๆ ทุกคนก็จะติดตามผลงานของผมเสมอ เลยทำให้ผมรู้สึกว่าผมต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น แล้วก็รู้สึกขอบคุณทุกคนมากจริงๆครับ
       
       ตอนนี้ออกผลงานเพลงแล้ว แล้วอัลบั้มล่าสุด Song for You เป็นเพลงประเภทไหน นอกจากร้องแล้วมีส่วนร่วมกับการทำอัลบั้มครั้งนี้อย่างไรบ้าง?
       
       อีมินโฮ : เมื่อตอนปี 2013 ผมเคยมีอัลบั้มแรกมาแล้วชื่อว่า My Everything ซึ่งแฟนๆค่อนข้างชื่นชอบมาก กระแสตอบรับดีมาก ปีนี้ผมก็คิดอยู่ว่าจะมีอะไรตอบแทนแฟนคลับบ้างดีไหม ก็เลยคิดทำอัลบั้มขึ้นมาเลยดีกว่าเป็น Song for You เพลงที่ทำขึ้นมาเพื่อสื่อความหมายว่า ผมร้องทำขึ้นมาเพื่อใคร ร้องเพลงเพื่อใคร ก็บอกตรงๆเลยครับว่าผมทำอัลบั้มนี้ขึ้นมาเพื่อแฟนคลับที่ผมรักครับ
       
       อัลบั้ม Song for You มีความแตกต่างกับอัลบั้ม My Everything ที่ผ่านมาอย่างไร?
       
       อีมินโฮ : อย่างแรกคือชื่อเพลงไม่เหมือนครับ ( หัวเราะ ) ผมเรียนรู้จากการทำอัลบั้มแรกมาเยอะ มีประสบการณ์มากขึ้น ผมเลยอยากให้อัลบั้มนี้สมบูรณ์แบบมากกว่า อัลบั้มแรกจะมีเพลงช้าเยอะแต่อัลบั้มนี้มีเพลงเร็วค่อนข้างเยอะอยู่ครับ แต่ไม่ถึงกับเต้นเป็นเรื่องเป็นราวนะครับ แค่มูฟนิดๆเองครับ
       
       มาประเทศไทยหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้พิเศษตรงที่มาจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย รู้สึกอย่างไรบ้าง?
       
       อีมินโฮ: ครั้งแรกเหรอครับ ? ผมนึกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรก ผมมาเมืองไทยหลายครั้งมากเลย มาบ่อยมาก มาตั้งแต่ปี 2009 รู้สึกผูกพันกับประเทศไทยมาก ครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกเหรอเนี่ย รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกแน่นอนครับ
       
       ในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีกิจกรรมพิเศษอะไรเตรียมมาให้แฟนชาวไทยโดยเฉพาะไหม?
       
       อีมินโฮ : ตอนนี้ผมอารมณ์ดีครับ อารมณ์ดีมาก ( หัวเราะ ) ผมรอคอยที่จะเจอแฟนๆทุกคนอยู่ครับ ผมจำได้ว่าแฟนคลับชาวไทยสนุกสนานมาก เวลาที่ผมเล่น ทุกคนก็จะเล่นกันมันส์มาก ก็เลยหวังว่าพรุ่งนี้น่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกจริงๆ
       
       การเตรียมตัวคอนเสิร์ต 2014 Lee Min Ho Global Tour มีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง กว่าจะมาเป็นคอนเสิร์ตนี้?
       
       อีมินโฮ : อย่างที่รู้กันว่าปีนี้ผมค่อนข้างยุ่งมากๆเลย แล้วผมก็มีถ่ายหนังด้วยเรื่อง Gangnam 1970 ปีนี้ผมเลยยุ่งมากจริงๆ แต่ว่าผมก็อยากเจอแฟนคลับ อยากมีเวลาใกล้ชิดกับแฟนคลับ ผมเลยหาเวลาว่างไปอัดเพลงบ้าง ไปซ้อมบ้าง แล้วครั้งนี้ผมก็มีเพลงแนวใหม่มาร้องให้ทุกคนฟังด้วยครับ
       
       ในส่วนของผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ Gangnam 1970 ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง?
       
       อีมินโฮ : มันเป็นเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งครับ เรื่องราวมันจะย้อนกลับไปสมัยปี 1970 ในย่านกังนัม จะมีผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่มีอะไรเลย แต่อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น เลยทุ่มเททำงานหนักทั้งชีวิตเพื่อให้มีทุกสิ่ง
       
       ได้ข่าวว่าห่างหายจากการเล่นภาพยนตร์ไปนาน การกลับมาแสดงจอเงินเรื่อง Gangnam 1970 มีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง เห็นว่ามีฉากบู๊ด้วย เตรียมตัวฝึกอะไรเป็นพิเศษหรือไม่?
       
       อีมินโฮ : ช่วงที่ผมเตรียมถ่ายทำเรื่องนี้ เป็นช่วงที่ผมยุ่งมากๆครับ ผมต้องเดินทางไปหลายๆประเทศ ผมก็เลยต้องมีทีมงานที่มาจากทีมกำกับคิวบู๊มาอยู่กับผมด้วย คือเวลาที่ผมเดินทางไปไหน เขาก็ต้องตามผมไปด้วย อย่างเช่นถ้าผมมาเมืองไทย เขาก็ต้องมาเมืองไทยกับผม พอผมมีเวลาว่างก็จะฝึกร่างกายแล้วก็ซ้อมคิวบู๊ในห้องพักหรือตามฟิตเนสโรงแรมครับ
       
       เข้าวงการมาหลายปีแล้วผ่านบทบาทต่างๆมามากมายทั้งการเป็นนักแสดง นักร้อง และพรีเซ็นเตอร์โฆษณา มีอะไรใหม่ๆที่อยากลองทำอีกบ้างไหม? 
       
       อีมินโฮ : ผมไม่ได้จำกัดอะไรในชีวิตมากนักครับ ตอนแรกที่ผมมีโอกาสร้องเพลง แรกๆผมก็กลัวเหมือนกัน ไม่ค่อยกล้า ไม่มั่นใจเลย แต่พอทำไปเรื่อยๆมันสนุกดีครับ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับโอกาสมากกว่า ผมพร้อมและเปิดกว้างกับการเรียนรู้อะไรใหม่ๆอยู่แล้ว ถ้ามีใครให้โอกาสผมก็พร้อมที่จะรับโอกาสใหม่ๆแน่นอนครับ สมมุติถ้ามีใครให้ผมเป็นพิธีกร ผมก็จะลองทำดู ตอนแรกเราอาจจะไม่มั่นใจ แต่พอทำไปเรื่อยๆมันก็อาจเปลี่ยนเป็นความสนุกและมีความสุขที่ได้ทำก็ได้ครับ
       
       ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการมีความทรงจำไหนที่น่าจดจำและรู้สึกลืมไม่ลงบ้าง?
       
       อีมินโฮ : น่าจะเป็นช่วงปี 2009 ครับ เป็นปีที่ผมได้เจอกับทุกคน เป็นปีที่ Boys over Flower ได้รับความนิยม และเป็นปีแรกที่ผมมาเมืองไทยด้วย ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าแฟนคลับจะไปรอต้อนรับผมมากมายขนาดนั้นครับ ตอนนั้นทุกอย่างใหม่มากสำหรับผม พอมาเมืองไทยมีคนมารอผมเยอะมาก ผมตื่นเต้นมากที่เห็นแฟนๆยื่นมืออยากสัมผัส อยากใกล้ชิดผม ผมเลยรู้สึกว่าแฟนๆที่นี่ให้ความรักและการต้อนรับที่อบอุ่นกับผมมากๆเลยครับ
       
       คำว่า Re:MINHO ย่อมาจาก Reboot Re Min Ho คือการเริ่มต้นใหม่ แล้วในปี 2015 ที่จะถึงนี้มีแผนจะเริ่มต้นหรือเตรียมอะไรใหม่ๆในปีใหม่ที่จะถึงนี้หรือไม่? 
       
       อีมินโฮ : ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยเก็บอะไรเก่าๆมาคิดครับ ผ่านแล้วก็ผ่านไป ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าปีหน้าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ผมเองก็ตั้งตารอดูอยู่เหมือนกันครับว่าปี 2015 จะเกิดอะไรขึ้นกับผม แล้วผมก็อยากรู้อยากเห็นเหมือนกันครับว่าปี 2015 ของผมจะออกมาเป็นยังไง
       
       ช่วยพูดทิ้งท้ายถึง Minoz Thailand ( ชื่อแฟนคลับชาวไทย ) เป็นภาษาไทยหน่อย
       
       อีมินโฮ : “สวัสดีครับ” , “ผมพูดภาษาไทยไม่ได้ครับ”, “ขอบคุณครับ” ( ภาษาไทย ) ผมไม่ได้มาเมืองไทยสักพักแล้ว ทุกคนสบายดีไหมครับ? โอกาสนี้เป็นโอกาสที่ดีมาก ผมอยากใกล้ชิดกับแฟนๆทุกๆคนที่อยู่ในประเทศไทยนะครับ หวังว่าทุกๆคนจะมีความสุข แล้วผมก็อยากให้ทุกๆคนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและมีความสุขตลอดไปครับ
 


http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X