สปิริตเป็นเลิศ! “มินอา”(Girl’s Day) เตรียมใส่เฝือก มาแสดงในงาน “Music Festival” หลังได้รับบาดเจ็บตอนถ่ายทำวาไรตี้โชว์
2018-09-08 14:43:01
Advertisement
คลิก!!!

สปิริตเป็นเลิศ! “มินอา”(Girl’s Day) เตรียมใส่เฝือก มาแสดงในงาน “KBS Music Festival”

หลังได้รับบาดเจ็บตอนถ่ายทำวาไรตี้โชว์

มีรายงานออกมาว่า มินอา สมาชิกจากวง Girl’s Day เตรียมที่จะกลับมาขึ้นแสดงร่วมกับเพื่อนๆในงาน KBS Music Festival วันที่ 26 ธันวาคมนี้ หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บที่ขาขณะถ่ายทำรายการวาไรตี้โชว์

ย้อนกลับไปนั้น มินอาได้รับบาดเจ็บที่นิ้วเท้า และเอ็นที่หัวเข่า ในขณะที่ถ่ายทำรายการ Eco Village ทาง SBS เมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เธอไม่สามารถไปร่วมการแสดงในงาน Gayo Daejun ทาง SBS เมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา ร่วมกับเพื่อนๆได้  ทำให้ภายในงาน วง Girl’s Day ได้แสดงในเพลง Something เพียง 3 คนเท่านั้น

แต่อย่างไรก็ดี มินอาจะกลับมาร่วมงานกับวงอีกครั้ง กับงานของ KBS ซึ่งเธอจะมาขึ้นแสดงพร้อมกับการใส่เฝือกไว้ด้วย

ทางด้านตัวแทนจากต้นสังกัดของ Girls’ Day อย่าง Dream Tea Entertainment ได้ออกมาให้ข่าวกับทางสื่อท้องถิ่นอย่าง OSEN ว่า “มินอาจะเริ่มกลับมาทำการแสดงอีกครั้งในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ โดยเธอจะระมัดระวังในการแสดงบนเวทีเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตาม เธอจะนั่งร้องเพลงแทนเพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงความยากลำบากต่างๆ”

ก็ต้องขอชื่นชมในการทำหน้าที่อย่างเต็มที่ของมินอามา ณ โอกาสนี้ด้วย ยังไงทางทีมงานก็ขอให้มินอา มีอาการที่บรรเทาขึ้นและหายเป็นปกติโดยเร็วนะจ๊ะ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X