ทำไมจึงไม่ควรจะแต่งงานอายุน้อยเกินไป
2014-12-06 13:20:43
Advertisement
คลิก!!!

คุณมีอะไรหลายอย่างเปลี่ยนแปลงในช่วงวัย 20 ปีขึ้นไป" ดร. เจนน์ เบอร์แมน จิตแพทย์บำบัดในเบเวอร์รี่ ฮิลล์ อธิบาย " ดังนั้นหากว่าคุณรอจนถึงช่วง 20 ปลายๆ คุณได้ผ่านพ้นหลายๆ อย่างที่ไม่ดีมาแล้ว ดังนั้นมันก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับชีวิตคู่ของคุณ คุณไม่รู้ว่าคุณต้องการอะไรจากการมีชีวิตคู่ 

จากการที่ได้ออกเดทบ่อยๆ ในชีวิต คุณได้เรียนรู้ว่าคนชนิดไหนที่จะสามารถดึงสิ่งที่ดีที่สุดจากตัวคุณออกมาได้" เบอร์แมนบอก เพราะฉนั้น พอมาถึงช่วงอายุ 20 ปลาย ๆ เราจะสามารถรู้ได้ ว่าอะไรที่คุณพอรับได้ในคู่ชีวิต และอะไรที่คุณไม่อยากรับ" คุณจะทุ่มเทตัวเองให้เรื่องงานไม่ได้ โดยทั่วไปแล้วเพื่อนๆ ที่ทำงานของคุณจะมุ่งมั่นอยู่กับงาน แต่คู่แต่งงานที่ยังอยู่ในวัยหนุ่มสาวนั้น จำต้องตระหนักถึงความต้องการของอีกฝ่ายหนึ่งด้วย "ทั้งสองจำต้องมีการเสียสละในเรื่องของงาน ในขณะที่เขาควรจะต้องแข็งขันกับมัน 
คุณข้ามขั้นตอนของความสนุกสนานสุดเหวี่ยง เหตุผลหนึ่งที่ผู้ชำนาญการเชื่อว่า คุณจะพร้อมที่จะแต่งงานในช่วง 20 ปลายๆ เพราะว่าคุณผ่านชีวิตรักสนุกมามากแล้ว "คุณจะเห็นว่าชีวิตโสดนั้นไม่สนุกอีกต่อไปแล้ว ดังนั้นคุณจะก้าวต่อไปข้างหน้า ในการมีชีวิตคู่แบบไม่ต้องหันกลับมาเสียดาย"


ที่มา  สยามดารา

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X