“ซงแจริม”(Song Jae Rim) ถึงกับพูดไม่ออก เมื่อเห็นชุดแต่งงานของ “คิมโซอึน”(Kim So Eun) ใน ‘We Got Married’
2014-11-30 12:05:03
Advertisement
คลิก!!!

“ซงแจริม”(Song Jae Rim) ถึงกับพูดไม่ออก เมื่อเห็นชุดแต่งงานของ “คิมโซอึน”(Kim So Eun)

ใน ‘We Got Married’

ในรายการ We Got Married ที่ออกอากาศไปล่าสุด เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางสถานี MBC นั้น ได้มีการตามไปยังการเตรียมตัวสำหรับงานแต่งงานของคู่รัก ซงแจริม และคิมโซอึน

และเพื่อเป็นการเลือกชุดแต่งงานให้กับเจ้าสาว ทั้งคู่จึงได้ไปร้านเวดดิ้งกัน  ทันทีที่เข้าไปในร้าน ซงแจริมได้กล่าวว่า “ชุดมันก็ดูเหมือนกันหมดเลยอ่ะ” เผยความรู้สึกประหลาดใจกับการเลือกชุดจำนวนมาก เขาได้แสดงความเป็นกังวลไปยังว่าที่ภรรยาของเขาด้วยการถามว่า “แล้วเธอจะเดินได้หรอเมื่อ(ชุดแต่งงาน) มันหนักเกินไปอ่ะ?”

ซึ่งหลังจากที่รอคอยสักระยะนึง คิมโซอึนก็ได้โผล่ออกมาต่อหน้าซงแจริมด้วยชุดแต่งงานสีขาวบริสุทธิ์ สร้างความประหลาดใจให้กับเขาจนพูดอะไรไม่ออกหลังจากที่ได้เห็นเธอ ซึ่งจากการให้สัมภาษณ์กับทางโปรดิวเซอร์นั้น ซงแจริมได้เผยว่า “เธอสวยมากซะจนผมพูดอะไรไม่ออกเลย”

หากใครยังไม่ได้ดูก็รีบไปหามาดูโดยด่วน เพราะตอนหน้าที่จะถึงจะเป็นพิธีแต่งงานของทั้งคู่ที่จะมีเพื่อนๆในวงการมาร่วม รวมไปถึงการจูบในงานแต่งงานที่ต้องมาคอยดูกันว่า มันเป็นจูบจริงๆหรือแค่ใช้มุมกล้องกันแน่  แต่ก็แอบลุ้นอยู่นิดๆเพราะที่ผ่านมาทั้งคู่นั้นมีสกินชิพกันบ่อยเกิ๊น เรียกได้ว่าไม่มีเก้อเขินอะไรกันเลยว่างั้นเถอะ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X