อีจงซอก (Lee Jong Suk) พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ชวนแฟนๆ ติดตามชมละคร 'Pinocchio' ตอนแรก คืนนี้!
2014-11-12 13:14:50
Advertisement
คลิก!!!

อีจงซอก (Lee Jong Suk) พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ชวนแฟนๆ

ติดตามชมละคร 'Pinocchio' ตอนแรก คืนนี้!

อีจงซอก (Lee Jong Suk) และพัคชินฮเย (Park Shin Hye) 2 นักแสดงนำในละครเรื่อง 'Pinocchio' ทางช่อง SBS ชวนแฟนๆ ติดตามชมละครตอนแรก

โดยในภาพที่ทางทีมงานละคร 'Pinocchio' เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน เป็นภาพของอีจงซอกกับพัคชินฮเยที่ยืนเคียงคู่กันและขอร้องแฟนๆ ช่วยติดตามชมละคร

อีจงซอกกับพัคชินฮเยเผยให้เห็นเคมีและหน้าตาที่สดใสชวนให้นึกถึงภาพแฟชั่น ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงเรื่องราวโรแมนติกที่ทั้งคู่จะมาถ่ายทอดในละครเป็นอย่างยิ่ง ที่สำคัญ ในสมุดสเก็ตที่พัคชินฮเยลงมือเขียนเองด้วยลายมือที่น่ารัก มีใจความว่า 'พุธที่ 12 พฤศจิกายน 'Pinocchio' ออกอากาศตอนแรก! ติดตามชมด้วยนะคะ' ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

ทางด้านบริษัทผู้ผลิตละคร 'Pinocchio' เปิดเผยว่า "ในที่สุด 'Pinocchio' ก็จะได้ฤกษ์ออกอากาศตอนแรกแล้วในวันนี้ (12 พฤศจิกายน) โดยนักแสดงและทีมงานทุกคนต่างก็ร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อสร้างสรรค์ละครที่สนุกสนานท่ามกลางอากาศหนาวเย็นขึ้นมาครับ ก็ขอฝากความสนใจที่อบอุ่นและมอบความรักให้กับละคร 'Pinocchio' กันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Pinocchio' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตด้วยชื่อปลอม กับหญิงสาวที่ไม่สามารถพูดโกหกได้ โดยจะออกอากาศตอนแรกคืนนี้ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X