“โซยู”(SISTAR) เผย อ่านหมดทุกความเห็นเกี่ยวกับตัวเองในเน็ต
2014-11-10 19:14:20
Advertisement
คลิก!!!

“โซยู”(SISTAR) เผย อ่านหมดทุกความเห็นเกี่ยวกับตัวเองในเน็ต

ล่าสุด ไอดอลสาว สุดเซ็กซี่ โซยู จากวง SISTAR ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องข้อความแย่ๆในโลกออนไลน์

ในรายการวาไรตี้โชว์ Quiz to Change the World ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด ทางสถานี MBC นั้น โซยูได้เปิดเผยว่า “ฉันอ่านหมดทุกความเห็นเลยนะ แม้จะมีเป็นพันความเห็น ฉันก็อ่านหมด”

สมาชิกวง SISTAR ผู้นี้กล่าวต่อ “ ถ้าเกิดว่าฉันคอยแต่อ่านความเห็นอะไรต่างๆ ฉันจะเริ่มเหมือนกับถูกล้างสมอง เมื่อฉันอ่านความเห็นที่ว่า ‘ฉันน่าเกลียด’ และสักสามวันหลังจากนั้น ฉันก็จะรู้สึกหวาดกลัว ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่มีกล้องซูมมาที่ฉัน”

หลังจากที่ได้ยินเรื่องนี้ นักร้อง จางยุนจอง ได้กล่าวเสริมว่า “ฉันไม่ค่อยอ่านพวกความเห็นอะไรตามเน็ต แต่ฉันจะรู้สึกเจ็บเพราะว่าผู้คนรอบๆฉันบอกฉัน(เกี่ยวกับความเห็นเหล่านั้น)” ในขณะที่คิมกูรากล่าว “ฉันเองก็ไม่ดูเช่นกัน กลับกัน ฉันดูที่ความเห็นแย่ๆของคนอื่นและคิดว่า ฉันเดาว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่โดนวิจารณ์นะ” สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน

สำหรับผู้ร่วมรายการในตอนดังกล่าวแล้ว นอกจากโซยู ก็ยังมี จางยุนจอง ฮวาโยบี ซนซึงยอน พัคกยูรี และคนอื่นๆในตอนพิเศษ Expert vs. Top Diva ในรายการ Quiz to Change the World

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X