ยูรา (Yura) เผยแฟชั่นเสื้อแขนยาวน่ารักๆ ที่ทำให้ดูแบ๊วยิ่งขึ้น ในรายการ 'We Got Married'
2014-11-05 11:49:41
Advertisement
คลิก!!!

ยูรา (Yura) เผยแฟชั่นเสื้อแขนยาวน่ารักๆ ที่ทำให้ดูแบ๊วยิ่งขึ้น ในรายการ 'We Got Married'

จะมีผู้ชายคนไหนไม่ชอบเธอผู้เต็มไปด้วยความน่ารักกันนะ ยูรา (Yura) แห่ง Girl's Day กำลังโชว์เสน่ห์ความน่ารักในบทบาทสามีภรรยาจำแลงร่วมกับนายแบบหนุ่ม ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) ในรายการวาไรตี้ 'We Got Married Season 4' ทางช่อง MBC โดยในตอนที่ 244 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ยูราได้เผยความน่ารักสดใสในชุดเสื้อยืดแขนยาวสีขาว

โดยในวันนี้ ยูราเผยสไตล์ที่ดูเป็นธรรมชาติในลุคเสื้อยืดแขนยาวสีขาวพิมพ์ลายช้างกับตัวอักษรที่โดดเด่น ซึ่งลักษณะของเสื้อยืดแขนยาวที่สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายๆ ก็สร้างบรรยากาศที่ดูอบอุ่น และทำให้เธอดูน่ารักยิ่งขึ้น โดยยูราก็ได้เลือกแมทช์กางเกงขาสั้นสีดำกับรองเท้าผ้าใบ Sneakers สีขาวดำเข้ากับเสื้อ ออกมาเป็นสไตล์ที่ลงตัว

Styling TIP : 'เสื้อยืดแขนยาว' Street Fashion สุดอินเทรนด์

เสื้อยืดแขนยาวพอดีตัวที่ให้สัมผัสที่สบาย สามารถสวมใส่ได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนและเมื่อไหร่ เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่ทุกเพศทุกวัยต่างก็หลงรัก ที่สำคัญ หากสาวๆ จะไปออกเดทกับแฟนล่ะก็ เราขอแนะนำให้เลือกแต่งตัวในสไตล์ Street Fashion ที่โรแมนติก จะแมทช์กางเกงขาสั้นกับรองเท้า Sneakers เหมือนยูรา หรือจะแมทช์กับชุดเดรสที่สวมเอาไว้ข้างในเพื่อเผยลุคที่ดูหวานยิ่งขึ้นก็ได้ค่ะ

<เสื้อยืดแขนยาวพิมพ์ลายช้าง 'mixxmix' 27,000 วอน (ประมาณ 830 บาท)>

อนึ่ง ในรายการ 'We Got Married' ที่ออกอากาศในวันนี้ ได้ออกอากาศภาพการออกเดทที่สวนสัตว์และแชร์เรื่องราวในสมัยเรียนของพี่จง โดยทั้งคู่ได้เดินทางไปร้านพิซซ่า แถมจงฮยอนยังลงมือทำสปาเก็ตตี้ที่เขาเคยทำในสมัยเรียนให้ยูราเองอีกด้วย สร้างความหวั่นไหวให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X