ซูยอง (Soo Young) เผยแฟชั่นรองเท้า Sneakers เก๋ๆ สมเป็นเกิร์ลกรุ๊ป ในละคร 'The Spring Day of My Life'
2014-11-03 10:11:07
Advertisement
คลิก!!!

ซูยอง (Soo Young) เผยแฟชั่นรองเท้า Sneakers เก๋ๆ สมเป็นเกิร์ลกรุ๊ป

ในละคร 'The Spring Day of My Life'

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในตอนจบของละครเรื่อง 'The Spring Day of My Life' ทางช่อง MBC ซูยอง (Soo Young) แห่ง Girls' Generation ที่รับบทเป็น อีบมมี หญิงสาวที่ได้รับการปลูกถ่ายหัวใจ ได้เผยแฟชั่นรองเท้าผ้าใบ Sneakers ที่ประดับด้วยอัญมณี

โดยในการออกอากาศในวันนี้ ซูยองอยู่ในชุดคนไข้ เสริมอารมณ์ความสงบด้วยเสื้อคลุมคาร์ดิแกนที่สวมทับ ที่สำคัญ เสื้อคลุมคาร์ดิแกนโทนสีขรึมที่เธอเลือก ก็ช่วยให้ผู้ชมรู้สึกอินกับบทบาทของซูยองที่มีชีวิตในระยะเวลาที่จำกัด ตรงข้ามกับรองเท้าผ้าใบ Sneakers คู่หนึ่งของซูยองที่วางอยู่ข้างเตียง ประดับด้วยคริสตัลรูปดอกไม้ที่ให้ความรู้สึกแบบผู้หญิง

▶ วันนี้ฉันคือนางเอก ‘Bling Bling Sneakers’

มาเพิ่มความมั่นใจทุกย่างก้าวด้วย Sneakers สุดหรูกันเถอะ โดยหากๆ สาวเลือกแมทช์รองเท้า Sneakers สีกากีที่โดดเด่นด้วยอัญมณีที่ประดับตกแต่งเข้ากับเสื้อคลุมคาร์ดิแกนสีเข้มที่ดูเป็นธรรมชาติเหมือนซูยอง ก็จะออกมาเป็นสไตล์วินเทจที่ดูเท่อีกด้วย หรือจะแมทช์กับกางเกงยีนส์ฟอกสีน้อยๆ ก็จะสามารถโชว์ความดูดีที่ดูเหมือนไม่ได้แต่งอะไรมากได้ แต่ถ้าสาวๆ ต้องการอารมณ์แบบผู้หญิงๆ อย่าพลาดความทันสมัยด้วยการเลือกสวม Sneakers เข้ากับเดรสเก๋ๆ สักตัวนะคะ

อนึ่ง สำหรับละครที่จะออกอากาศต่อจาก 'The Spring Day of My Life' ก็คือเรื่อง 'Mr. Back' นำแสดงโดย ชินฮาคยูน (Shin Ha Kyoon) จางนารา (Jang Na Ra) ที่จะออกอากาศตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน เป็นต้นไป โดยละครเรื่องนี้เป็นละครแฟนตาซีคอมเมดี้ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของ 'ชเวโกบง' ชายชราวัย 70 ปี ประธานบริษัทผู้ร่ำรวยที่เพียบพร้อมไปด้วยเกียรติยศ ตำแหน่ง และเงินทอง กลับกลายเป็นหนุ่มวัย 30 ปี เนื่องจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญในวันหนึ่ง ซึ่งทำให้เขาได้สัมผัสกับความรู้สึกของความรักที่แท้จริงที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนเป็นครั้งแรก

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X