'ดารากับไอเทมเด็ด' จองยูมี, ชิมอึนคยอง, ไอยู กับการเลือกใช้กระเป๋าใบเล็กแบรนด์เดียวกัน
2014-10-20 12:09:19
Advertisement
คลิก!!!

(เรียงจากซ้าย) ชิมอึนคยอง จากละคร 'Tomorrow Cantabile',จองยูมี จากละคร 'Discovery of Romance',ไอยู

 

'ดารากับไอเทมเด็ด' จองยูมี, ชิมอึนคยอง, ไอยู กับการเลือกใช้กระเป๋าใบเล็กแบรนด์เดียวกัน

จองยูมี (Jung Yoo Mi) จากละคร 'Discovery of Romance' ทางช่อง KBS2 ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อเร็วๆ นี้ ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) จากละคร 'Tomorrow Cantabile' ทางช่อง KBS2 และไอยู (IU) ที่เข้าร่วมงาน VIP เปิดตัวภาพยนตร์ 'My Love, My Bride' ต่างก็เลือกใช้กระเป๋าดีไซน์เดียวกัน

ในตอนที่ 2 ของละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ทางช่อง KBS 2TV ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ซอลแนอิล (รับบทโดย ชิมอึนคยอง) ได้แมทช์กระโปรงสีดำเข้ากับเสื้อยืดลายทาง และถือกระเป๋าใบเล็ก เผยให้เห็นเสน่ห์ของเด็กสาวที่ตกหลุมรัก ซึ่งเสื้อยืดลายทางที่โดดเด่นด้วยการพิมพ์ลายที่มีสีสันกับการเลือกแมทช์กระเป๋าโทนสีเข้ม ก็แสดงให้เห็นถึงอิมเมจความน่ารักและตราตรึงใจเป็นอย่างมาก

ในขณะที่จองยูมีก็เลือกแมทช์เสื้อคาดิแกนตัวยาวโทนสีเทากับกระเป๋าที่มีดีไซน์แบบเดียวกันกับชิมอึนคยองในตอนจบของละครเรื่อง 'Discovery of Romance' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา เผยให้เห็นสไตล์ที่ดูสุภาพเรียบร้อย ส่วนไอยูที่เข้าร่วมงาน VIP เปิดตัวภาพยนตร์ 'My Love, My Bride' เมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ก็เผยลุคประจำวันที่เหมาะกับฤดูใบไม้ร่วงด้วยการแมทช์ชุดเดรสลายดอกไม้เข้ากับเสื้อไหมพรม ที่สำคัญ เสื้อไหมพรมที่พิมพ์ลายที่เป็นเอกลักษณ์ และการเลือกสะพายกระเป๋าใบเล็กก็สร้างบรรยากาศที่เหมาะสมกับสาวช่วงอายุ 20 ปี และเข้ากับใบหน้าที่บริสุทธิ์ของเธอราวกับไร้การแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางค์

ผลิตภัณฑ์ของ 'THAVMA' ราคา 380,000 วอน (ประมาณ 11,567 บาท)

กระเป๋าที่ชิมอึนคยอง จองยูมี และไอยูเลือกใช้ เป็นผลิตภัณฑ์ Romi Blue Mini ของ 'THAVMA' ที่มีขนาดกระทัดรัดที่สุดในคอลเล็คชั่นของ THAVMA สามารถใช้สะพายไหล่หรือถือเป็นกระเป๋าคลัทช์ได้ โดยภายในได้แบ่งช่องใส่ของเอาไว้ มีลักษณะเด่นที่ความหรูหราโดยใช้หนังวัวอิตาลี่ที่ยอดเยี่ยมที่สุด เพิ่มความเรียบง่ายและคลาสสิคด้วยวิธีการกลัดด้วยหัวเข็มขัด

ทางด้านชาวเน็ตต่างกล่าวตอบรับว่า "กระเป๋าใบเล็กน่ารักจัง~", "สีของกระเป๋าให้ความรู้สึกที่สดใสดีนะ~", "ไอยูกับชิมอึนคยองดูเป็นสาวน่ารัก ส่วนจองยูมีดูเป็นสาวทันสมัยมาก" เป็นต้น

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X