จองจุนยอง (Jung Joon Young) จองยูมี (Jung Yoo Mi) เตรียมถอนตัวออกจากรายการ 'We Got Married'
2014-05-09 12:10:23
Advertisement
คลิก!!!

จองจุนยอง (Jung Joon Young) จองยูมี (Jung Yoo Mi) เตรียมถอนตัวออกจากรายการ 'We Got Married'

จองจุนยอง (Jung Joon Young) กับจองยูมี (Jung Yoo Mi) เตรียมถอนตัวออกจากรายการ 'We Got Married Season 4' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ผู้เกี่ยวข้องจากสองต้นสังกัดของจองจุนยองกับจองยูมี เปิดเผยกับ TV Report ว่า "จองจุนยองกับจองยูมีได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำรายการ 'We Got Married 4' ครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เรียบร้อยแล้วครับ"

คู่จองจุนยองกับจองยูมีได้เข้าร่วมรายการ 'We Got Married 4' เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว และจะปิดฉากการแต่งงานจำแลงในรอบ 8 เดือน โดยทั้งคู่ที่เป็นคู่รักต่างวัยถูกเรียกว่า 'คู่รักจองจอง' และได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมาก

ส่วนเทปการถ่ายทำที่ยังเหลือเวลาอีกค่อนข้างมาก คาดว่าจะทำให้ผู้ชมได้ชมภาพของทั้งคู่ในรายการ 'We Got Married' ไปอีกประมาณหนึ่งเดือน

หลังจากถอนตัวออกจากรายการ 'We Got Married 4' จองยูมีจะทุ่มเทให้กับการถ่ายทำละครเรื่อง 'Mother's Garden' ทางช่อง MBC ส่วนจองจุนยองวางแผนจะจดจ่อกับการถ่ายทำรายการ 'Happy Sunday - 1 Night 2 Days' ทางช่อง KBS2

อนึ่ง สำหรับคู่รักที่จะมาร่วมรายการต่อจากคู่จองจุนยองกับจองยูมี ยังไม่ได้มีการกำหนดแต่อย่างใด ในขณะที่คู่นัมกุงมินกับฮงจินยอง คู่อูยอง แห่ง 2PM กับพัคเซยอง และคู่รักใหม่ จะเข้าร่วมรายการ 'We Got Married 4' ต่อไป

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X