ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) ปฏิเสธร่วมงานละคร 'Nodame Cantabile' เผยอยากที่จะเน้นงานภาพยนตร์เป็นหลัก
2014-05-21 18:23:07
Advertisement
Pyramid Game

ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) ปฏิเสธร่วมงานละคร 'Nodame Cantabile' เผยอยากที่จะเน้นงานภาพยนตร์เป็นหลัก
 
นักแสดงสาวชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) ผู้ซึ่งได้รับข้อเสนอให้มาร่วมงานกับนักแสดงหนุ่มจูวอน (Joo Won) ในละครเรื่อง 'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลี ล่าสุดเธอได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าจะไม่ร่วมงานละครเรื่องนี้ พร้อมทั้งขอโฟกัสที่งานแสดงภาพยนตร์เป็นหลัก  
 
ในวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา BH Entertainment ต้นสังกัดของชิมอึนคยองเปิดเผยว่า "มันสำคัญมากสำหรับชิมอึนคยองในการร่วมงานในละครเรื่อง 'Nodame Cantabile' เวอรชั่นเกาหลี มีการพูดคุยหลากหลายประเด็นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการร่วมงานแสดงของเธอในละครเรื่องนี้ แต่ชิมอึนคยองนั้นได้เซ็นสัญญาร่วมงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ไปแล้ว ทำให้เธอตัดสินใจที่จะโฟกัสไปที่ผลงานภาพยนตร์เป็นหลักในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ครับ"
 
ภาพยนตร์เรื่อง 'Guest' ที่ชิมอึนคยองร่วมแสดงนั้นมีกำหนดเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า โดยเธอจะได้ร่วมแสดงกับรยูซึงรยง (Ryu Seung Ryong) และอีจุน (Lee Joon) แห่ง MBLAQ 
 
ด้านซีอีโอซงบยองจุน (Song Byung Joon) จากบริษัท Group Eight ผู้ซึ่งคาดหวังว่าชิมอึนคยองจะมาร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ เขาได้บอกกับสำนักข่าว Star News ว่า "มันเป็นความจริงที่เรานั้นอยากได้ชิมอึนคยองมาร่วมแสดงในละครครับ แต่เธอมีแผนที่จะแสดงภาพยนตร์ไปแล้ว มันจึงเป็นเรื่องยากที่เธอนั้นจะมาร่วมงานในละคร 'Nodame Cantabile' ครับ สำหรับนักแสดงนำหญิงนั้นยังคงต้องค้นหากันต่อไปครับ พวกเรากำลังพิจารณานักแสดงหญิงอยู่ 2 คน ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนของการคัดเลือกอยู่ครับ"
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X