หวานชื่น! “แชริม” (Chae Rim) วิวาห์นักแสดงจีน “เกาจื่อฉี” (Gao Zi Qi)
2014-10-17 10:17:39
Advertisement
คลิก!!!

หวานชื่น! “แชริม” (Chae Rim) วิวาห์นักแสดงจีน “เกาจื่อฉี” (Gao Zi Qi)

นักแสดงสาวเกาหลี แชริม ที่เป็นที่รู้จักกันดีกับบทบาทในซีรีย์เรื่อง  All About Eve และ Dal Ja’s Spring ได้เข้าพิธีวิวาห์กับนักแสดงหนุ่มชาวจีน เกาจื่อฉี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น ทั้งสองได้จัดงานแต่งงานเล็กๆกันที่บ้านเกิดของเกาจื่อฉีที่ประเทศจีน แชริมนั้นมาเข้าพิธีด้วยชุดกี่เพ้าตามแบบฉบับของชาวจีน ในส่วนของเกาจื่อฉีนั้น มาได้ชุดทักซิโด้ และทั้งสองก็ได้ทำพิธีกันตามแบบฉบับประเพณีจีน

ซึ่งหลังจากนี้ ทั้งสองจะกลับมาจัดงานแต่งอีกครั้งตามประเพณีของเกาหลี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 23 ตุลาคม ที่กรุงโซล เกาหลีใต้  

แชริม และ เกาจื่อฉีนั้น ทั้งสองได้รู้จักแลและพัฒนาความสัมพันธ์มาจากการถ่ายทำหนังจีนเรื่อง The Lee Family ซึ่งก็ได้แสดงเป็นคู่แต่งงานกัน หลังจากนั้นในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทั้งสองได้ออกมาประกาศว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่

ซึ่งนี่ถือเป็นการแต่งงานครั้งที่ 2 ของแชริม หลังจากที่เคยแต่งงานครั้งแรกไปกับนักร้อง อีซึงฮวานมา 3 ปี ในปี 2003 แต่ถึงอย่างไรทางทีมงานก็ขอแสดงความยินดีมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะจ๊ะ

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X