โรแมนติกสุดๆ เกาจื่อฉี (Gao Zi Qi) คุกเข่าขอ แชริม (Chae Rim) แต่งงาน ต่อหน้าสื่อมวลชน
2014-06-30 11:21:42
Advertisement
คลิก!!!

โรแมนติกสุดๆ เกาจื่อฉี (Gao Zi Qi) คุกเข่าขอ แชริม (Chae Rim) แต่งงาน ต่อหน้าสื่อมวลชน

นักแสดงหนุ่มชาวจีน เกาจื่อฉี (Gao Zi Qi) ที่ตกเป็นข่าวลือว่ากำลังจะแต่งงาน ล่าสุด เขาได้คุกเข่าขอนักแสดงสาวชาวเกาหลี แชริม (Chae Rim) แต่งงานต่อหน้าสื่อมวลชนแล้ว

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน เกาจื่อฉีได้ขอแชริมแต่งงานต่อหน้าสื่อมวลชนมากมายที่มารอทำข่าวที่ Sanlitun ย่านสุดหรูในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

โดยในวันนี้ เกาจื่อฉีได้ร้องเพลง 'I Believe' ของชินซึงฮุน เป็นภาษาเกาหลีให้แชริม พร้อมกับคุกเข่าและมอบแหวนกับช่อดอกไม้ให้กับแชริม ท่ามกลางการเฝ้ามองของเหล่าคนบันเทิงชาวจีนที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน ซึ่งแชริมก็ตอบรับคำขอของเขาด้วยรอยยิ้ม อ้อมกอด และจูบ ท่ามกลางผู้คน

เกาจื่อฉีได้โพสต์ข้อความลงใน Weibo (Twitter ของจีน) ของเขาว่า "วันนี้เป็นวันที่สำคัญมากในชีวิตของผม ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สองหัวใจจะเข้าใจกัน สนุกสนานด้วยกัน แบ่งปันความสุขด้วยกัน และรับผิดชอบซึ่งกันและกันครับ" เสริม "ผมจะใช้พลังทั้งหมดรักคุณ ปกป้องคุณ และจะเฝ้าทะนุถนอมคุณที่เป็นของผมครับ"

เขากล่าวให้คำมั่นในอนาคตกับแชริมว่า "ผมจะตั้งใจเรียนภาษาเกาหลี และจะเรียนทำอาหารที่คุณชอบครับ" เสริม "ผมจะไม่ทำให้คุณเหงาอยู่ในประเทศจีน และเราจะสร้างครอบครัวที่มีความสุขด้วยกันครับ"

อนึ่ง เกาจื่อฉีกับแชริมพบกันครั้งแรกในละครเรื่อง 'The Lee Family' และพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรัก โดยทั้งคู่เตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X