แชริม (Chae Rim) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับนักแสดงหนุ่มชาวจีนเซียวเจี้ยน (Gao Zi Qi) ในเดือนตุลาคมนี้
2014-06-17 16:03:10
Advertisement
คลิก!!!

แชริม (Chae Rim) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับนักแสดงหนุ่มชาวจีนเซียวเจี้ยน (Gao Zi Qi) ในเดือนตุลาคมนี้ 
 
หลังจากที่พวกเขาได้ออกเดทท่ามกลางสายตาของประชาชน ล่าสุดนางเอกสาวแชริม (Chae Rim) และนักแสดงหนุ่มเซียวเจี้ยน (Gao Zi Qi) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กันแล้วเร็วๆ นี้  
 
วันที่ 17 มิถุนายน SidusHQ เปิดเผยว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ ครอบครัวของแชริมและเซียวเจี้ยนได้มาพบกัน และตกลงว่าจะวางแผนให้พวกเขาได้แต่งงานกันในเดือนตุลาคมนี้ครับ" 
 
"สำหรับวันจัดงานนั้นพวกเขายังไม่ได้ตัดสินใจครับ งานแต่งจะเกิดขึ้นในวันที่ดีซึ่งอาจจะเป็นในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้ครับ"
 
นอกจากนั้นทั้งคู่ยังเตรียมร่วมงานละครจีนร่วมกันซึ่งมีกำหนดออกอากาศในปลายปี 2014
 
แขริมและเซียวเจี้ยนเคยร่วมงานเป็นคู่รักกันมาก่อนในละคร CCTV 'The Lee Family' ก่อนที่พวกเขาจะตกลงมาเป็นคู่รักกันจริงๆ โดยแชริมยังเคยได้โพสรูปคู่กับเซียวเจี้ยนผ่านทาง Weibo ของเธอในเดือนธันวาคมปี 2013
 
ทั้งคู่ได้คอนเฟิร์มว่าออกเดทกันผ่านทาง Weibo ของแชริมซึ่งเปิดเผยว่า "วันของฤดูใบไม้ผลิที่ฉันฝันกำลังจะมา ฉันหวังว่าวันฤดูใบไม้ผลินี้จะเต็มไปด้วยแสงแดดที่อบอุ่นสำหรับคุณค่ะ" 
 
หลังจากเดบิวท์ในปี 1994 จากละคร 'Miss Haitai' แชริมก็ได้ร่วมงานละครหลายเรื่อง อาทิ 'Mother′s Flag', 'Jjak', 'Shy Lovers', 'Kaist', 'All About Eve', 'Jump', 'Oh Pilseung Bong Soon Young', 'Currently Dating' ฯลฯ 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X