แฟชั่น ซูยอง (Soo Young) ในละคร 'The Spring Day Of My Life' กับวิธีการใช้สีน้ำตาลสุดวินเทจ
2014-10-14 13:30:01
Advertisement
คลิก!!!

แฟชั่น ซูยอง (Soo Young) ในละคร 'The Spring Day Of My Life' กับวิธีการใช้สีน้ำตาลสุดวินเทจ

ซูยอง (Soo Young) (รับบทเป็น อีบมมี) นักร้องและนักแสดงสาว เผยแฟชั่นสไตล์วินเทจในตอนที่ 7 ของละครเรื่อง 'The Spring Day Of My Life' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ ซูยองได้เลือกแมทช์เสื้อสีขาวกับกางเกงสกินนี่สีดำ เผยให้เห็นบรรยากาศความโมเดิร์น เสริมด้วยคาดิแกนตัวยาวโทนสีน้ำตาลอ่อน สร้างลุคหญิงสาวที่ดูอบอุ่นและอ่อนโยน นอกจากนี้ เธอก็ได้เลือกกระเป๋าสะพายไหล่โทนสีน้ำตาลมาแมทช์เข้ากับชุด ออกมาเป็นสไตล์ที่ดูสุภาพเรียบร้อยและเป็นธรรมชาติ

TIP การแต่งตัว : แน่นอนว่าสีที่เหมาะกับฤดูใบไม้ร่วงที่สุดก็คือ 'สีน้ำตาล'

สีน้ำตาลที่เหมือนกับสีใบไม้ร่วงเหมาะสมกับการนำเสนอลุคในฤดูใบไม้ร่วงเป็นอย่างยิ่ง ที่สำคัญ หากเลือกสะพายกระเป๋าที่สร้างสัมผัสความมีเสน่ห์แบบวินเทจกับคาดิแกนที่ให้สัมผัสถึงความอ่อนโยน ก็จะทำให้สาวๆ กลายเป็นหญิงสาวผู้นำเทรนด์ทันที ยิ่งถ้าแมทช์คาดิแกนกับกระเป๋าเข้ากับสไตล์ที่เรียบร้อยและสะอาดสะอ้านเหมือนซูยอง และเสริมด้วยรองเท้าบู้ทล่ะก็ จะยิ่งทำให้ลุคที่ได้ออกมาเป็นสไตล์ฤดูใบไม้ร่วงอย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

แบรนด์ : กระเป๋าสะพายไหล่สีน้ำตาลที่ซูยองใช้ในละคร เป็นผลิตภัณฑ์ของ 'IL BISONTE'

อนึ่ง สำหรับละครเรื่อง 'The Spring Day Of My Life' ที่ออกอากาศในวันนี้ เผยให้เห็นภาพของ ดงฮา (รับบทโดย คัมอูซอง) ที่รับรู้ความจริงสุดช็อค นอนป่วยอยู่บนเตียง พวกเด็กๆ ที่เกิดความหวาดกลัวจึงติดต่อไปหาบมมี บมมีบอก ดงอุค (รับบทโดย อีจุนฮยอก) ว่าเป็นแค่เพื่อนกันเถอะ และเริ่มหางานทำ ซึ่งก็สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X