ภาพหลุด “เอมมา วัตสัน” ว่อนเน็ต!? ยืนยันแค่ตัดต่อเท่านั้น
2014-10-04 21:53:36
Advertisement
คลิก!!!

มีภาพหวิวที่ว่ากันว่าเป็นภาพหลุดของ “เอมมา วัตสัน” เผยแพร่ออกมาในเว็บไซต์ต่างๆ มากมายในตลอดช่วง 2 – 3 วันนี้ หลังเพิ่งจะมีข่าวเมื่อสัปดาห์ก่อนว่ามีแฮคเกอร์เตรียมจะปล่อยภาพนู้ดของเธอ แต่สุดท้ายภาพทั้งหมดก็เป็นแค่ของปลอมเท่านั้น
       
       โดยภาพที่ถูกเผยแพร่ไปตามเว็บไซต์ต่างๆ มากมาย มีทั้งภาพระดับเรดเอ็กซ์ฮาร์ดคอร์ที่สาว เอมมา วัตสัน กำลังมีเพศสัมพันธ์กับชายหนุ่มคนหนึ่ง และภาพที่เธอพักผ่อนโดยเปลือยกายท่อนบนเอาไว้ แต่หลังจากที่มีการตรวจสอบแล้วหลายฝ่ายจึงได้ยืนยันว่าภาพดังกล่าวเป็นเพียงภาพปลอมที่เกิดขึ้นจากการตัดต่อด้วยโฟโตช็อปเท่านั้น
       
       นอกจากนั้นหลายๆ ภาพยังเป็นภาพตัดต่อเก่าๆ ที่ถูกเผยแพร่วนเวียนในอินเตอร์เน็ตมาพักใหญ่แล้วด้วย
       
       ภาพนู้ดปลอมๆ เหล่านี้ถูกหยิบกลับมาเผยแพร่ใหม่อีกครั้ง ตามหลังข่าวใหญ่ที่มีเว็บไซต์แห่งหนึ่งขู่ปล่อยภาพหวิวส่วนตัวของ เอมมา วัตสัน ลงเน็ต โดยเว็บดังกล่าวอ้างว่าต้องการ “สั่งสอน” ดาราสาวชาวอังกฤษหลังจากเธอได้ออกตัวเรียกร้องสิทธิสตรี ด้วยการขึ้นพูดที่สหประชาชาติ จนได้รับคำชมมากมาย แต่สุดท้ายก็มีการเฉลยว่าคำขู่ดังกล่าวเป็นเพียงแผนการของคนกลุ่มหนึ่ง เพื่อเรียกร้องให้มีการปิดเว็บไวต์ 4chan อันเป็นแหล่งเผยแพร่ภาพหวิวของคนดังเท่านั้น
       
       การถูกตัดต่อภาพไม่ได้เพิ่งจะเกิดขึ้นกับ เอมมา วัตสัน เป็นครั้งแรก แต่อันที่จริงแล้วนักแสดงสาวชาวอังกฤษวัย 24 ปี ได้ชื่อว่าเป็นคนดังที่โดนตัดต่อภาพมากที่สุดคนหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้
       
       นอกจากนั้นชื่อของเธอยังถูกทาง McAfee จัดอันดับให้เป็นชื่อคนดังที่อันตรายที่สุดในโลกออนไลน์ด้วย โดยหากนำชื่อเธอไปเซิร์จหาในอินเตอร์เน็ตโดยเฉพาะคำว่า Emma Watson and free downloads, Emma Watson and nude pictures หรือ Emma Watson and fakes ก็จะมีอยู่ 1 ใน 8 เว็บไซต์ที่เตรียมไวรัสหรือมัลแวร์รออยู่ เพื่อพร้อมที่จะขโมยข้อมูลของคนที่คลิ๊กเข้าไป หวังดูภาพหวิวของนักแสดงสาวคนเก่งกันเลยทีเดียว
       
       นอกจากนั้นยังมีข้อความที่แพร่กระจายอยู่ใน Facebook ที่หลอกลวงว่ามีภาพหลุดของ เอมมา วัตสัน ให้ดู ซึ่งก็แน่นอนว่าเป็นแค่ของปลอมอีกเช่นเดียวกัน
 
ภาพหลุด “เอมมา วัตสัน” ว่อนเน็ต!? ยืนยันแค่ตัดต่อเท่านั้น
ข้อความที่แพร่กระจายเต็ม Facebook มาพักใหญ่ 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X