ภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' เผยภาพโปสเตอร์ตัวละครในเรื่อง นำโดย จูวอน (Joo Won) และซอลลี (Sulli) ออกมาแล้ว
2014-09-11 11:06:21
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' เผยภาพโปสเตอร์ตัวละครในเรื่อง นำโดย จูวอน (Joo Won) และซอลลี (Sulli) ออกมาแล้ว

ภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' ที่นำแสดงโดย นักแสดงหนุ่ม จูวอน (Joo Won) และซอลลี แห่ง f(x) กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากว่าจะสร้างความนิยมได้เทียบเท่าภาพยนตร์เรื่อง 'Secretly and Greatly' หรือไม่

เมื่อวันที่ 11 กันยายน NEW ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ตัวละครจากภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยในภาพโปสเตอร์ตัวละครที่เปิดเผยออกมานั้น สร้างความสนใจจากเซนส์ด้านแฟชั่นที่สดใสของเหล่าสนักแสดงที่ดูเหมือนจับตัวละครจากในต้นฉบับออกมาวางเลยทีเดียว

'Fashion King' เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเรื่องเดียวกันที่เคยทำสถิติเว็บตูนยอดเยี่ยมอันดับ 1 ของ Naver มาตลอด 26 สัปดาห์ โดยมีผู้คลิกเข้าชมสะสมทั้งหมด 500 ล้านครั้ง ซึ่งจะเล่าถึงเรื่องราวของ อูกีมยอง นักเรียนมัธยมปลายที่มีเซนส์ด้านแฟชั่นที่ยอดแย่ที่สุด เกิดความสนใจเรื่องแฟชั่นขึ้นมาเพื่อที่จะครองหัวใจของสาวๆ โดยจูวอนได้รับบทเป็น อูกีมยอง ส่วนซอลลีได้รับบทเป็น กวั๊กอึนจิน ที่สอบได้อันดับที่ 1 ของโรงเรียน แต่กลับมีเซนส์ด้านแฟชั่นที่เลวร้ายที่สุด

'Fashion King' มีความคล้ายคลึงกับภาพยนตร์เรื่อง 'Secretly and Greatly' ที่เข้าฉายเมื่อปี 2013 และมียอดผู้เข้าชม 6,950,000 คน ในหลายๆ ด้าน โดย 'Secretly and Greatly' ที่สร้างขึ้นจากต้นฉบับเว็บตูนยอดนิยม ก็เคยสร้างความฮือฮาตั้งแต่มีข่าวว่าจะสร้างเป็นภาพยนตร์ ภายใต้ความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนคลับของผลงานต้นฉบับ ซึ่งทุกครั้งที่ 'Secretly and Greatly' เปิดตัวภาพโปสเตอร์ตัวละครและตัวอย่างภาพยนตร์ที่มีความคล้ายคลึงกับต้นฉบับเป็นอย่างมาก ออกมาให้ชมกันก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย ก็สร้างสนใจจากชาวเน็ตขึ้นมาอย่างฉับพลัน และทำสถิติยอดจองบัตรสูงที่สุดในขณะนั้น

ส่วน 'Fashion King' ที่เพิ่งเปิดตัวทีเซอร์ตัวอย่างตัวละครออกมาเมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา ก็กำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างร้อนแรง โดยทำยอดผู้คลิกเข้าชมถึง 1 ล้านครั้ง

อนึ่ง 'Fashion King' เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X