ยูยอนซอก (Yoo Yeon Suk) มุนแชวอน (Moon Chae Won) คอนเฟิร์ม ร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง 'The Atmosphere of That Day'
2014-09-08 12:09:57
Advertisement
คลิก!!!

ยูยอนซอก (Yoo Yeon Suk) มุนแชวอน (Moon Chae Won) คอนเฟิร์ม ร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง 'The Atmosphere of That Day'

ยูยอนซอก (Yoo Yeon Suk) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) เตรียมร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'The Atmosphere of That Day'

เมื่อวันที่ 8 กันยายน อ้างอิงจากวงการภาพยนตร์ ระบุว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ยูยอนซอกและมุนแชวอนได้ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'The Atmosphere of That Day' เรียบร้อยแล้ว และกำลังปรึกษาหารือในรายละเอียดอยู่ โดยภาพยนตร์เรื่อง 'The Atmosphere of That Day' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวความรู้สึกที่ก่อตัวขึ้นของชายหญิง 2 คน ที่ได้เจอกันโดยบังเอิญที่ KTX ขณะออกเดินทางไปปูซาน

ยูยอนซอกและมุนแชวอนจะรับบทเป็นชายหญิงที่เกิดความรู้สึกบางอย่างที่ก่อตัวขึ้นในหนึ่งวัน เช่นเดียวกับภาพยนตร์เรื่อง 'Before Sunrise' โดยทั้งคู่หลงใหลในบทภาพยนตร์ และได้ปรับกำหนดการมาตั้งแต่เนิ่นๆ

ยูยอนซอกและมุนแชวอนต่างก็เป็นดาราชายหญิงที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมาก โดยยูยอนซอกที่หลังจากได้รับการจับตามองจากละครเรื่อง 'Reply 1994' เขาก็ได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Whistle Blower', 'The Royal Tailor' และ 'Secret Temptation' อย่างต่อเนื่อง ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงชายที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้

ส่วนมุนแชวอนที่คว้ารางวัลนักแสดงภาพยนตร์หน้าใหม่จากเรื่องต่างๆ ก็ได้เลือกภาพยนตร์เรื่อง 'The Atmosphere of That Day' เป็นผลงานเรื่องถัดไป หลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love' กับอีซึงกิ (Lee Seung Gi) โดยเธอได้เลือกรับภาพยนตร์ดราม่าเข้มข้น หลังจากรับแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่สดใส เพื่อที่จะมาท้าทายกับบัลลังก์ราชินีดราม่า

อนึ่ง 'The Atmosphere of That Day' จะเข้าสู่การถ่ายทำในช่วงครึ่งปีหลังนี้ และวางกำหนดการจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปีหน้า

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X