แททิซอ (TaeTiSeo) เผย รายการ ′The TaeTiSeo′ จะเปิดเผยเรื่องราวมากมาย (แต่ไม่ใช่ทั้งหมด)
2014-08-22 14:39:49
Advertisement
คลิก!!!

แททิซอ (TaeTiSeo) เผย รายการ ′The TaeTiSeo′ จะเปิดเผยเรื่องราวมากมาย (แต่ไม่ใช่ทั้งหมด)
 
สามสาวแททิซอ (TaeTiSeo) ได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมเปิดตัวรายการเรียลลิตี้โชว์ใหม่ของพวกเธอ
 
วันที่ 22 สิงหาคม แททิซอได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการเรียลลิตี้โชว์ On Style 'The TaeTiSeo' ณ CJ E&M Center ย่านซานกัม-ดง กรุงโซล 
 
ถึงแม้ว่าชื่อของวง SNSD นั้นจะยิ่งใหญ่มากในวงการเพลงของเคป็อบ แต่สมาชิกของวงอย่างแทยอน (Taeyeon), ทิฟฟานี่ (Tiffany) และซอฮยอน (Seohyun) ก็ต้องการที่จะมาโชว์สิ่งเล็กๆ ซึ่งแฟนๆ นั้นต้องการที่จะได้เห็นกันในรายการ
 
แทยอนกล่าวว่า “แทนที่จะนำเสนอเรื่องใหญ่ๆ คนมากมายเลยที่ต้องการจะรู้ในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของพวกเราค่ะ เช่น การพูดคุยของพวกเราเมื่ออยู่ด้วยกัน, คำศัพท์เฉพาะที่พวกเราใช้, ของในกระเป๋าพวกเรา นั่นคือสิ่งที่พวกเราจะมาโชว์ให้เห็นกันค่ะ”
 
โปรดิวเซอร์รายการคิมจีอุค (Kim Ji Wook) กล่าวว่า “เป้าหมายของพวกเราคือไม่ได้ต้องการที่จะแสดงให้เห็นทุกๆ อย่าง แต่พวกเราต้องการที่จะแสดงให้เห็นด้านที่แท้จริงของสาวๆ กันครับ”
 
ไม่ใช่แค่เพียงผู้นำในวงการเพลงเคป็อบเท่านั้น แต่แททิซอยังเป็นผู้นำในเรื่องของแฟชั่นและความงามอีกด้วย ซึ่งเป้าหมายของผู้ชมรายการนั้นคือผู้หญิงในช่วงอายุ 20 ปี  
 
“พวกเราต้องการที่จะสามารถให้คำแนะนำสำหรับสาวๆ ในช่วงอายุ 20 ปีค่ะ และแชร์เรื่องราวต่างๆ ที่พวกเราได้รู้มาค่ะ” ทิฟฟานี่กล่าว “พวกเราต้องการให้ผู้คนได้เห็นด้านที่แท้จริงและจริงใจของพวกเราค่ะ”
 
แทยอนกล่าวเสริม “วัตถุประสงค์ของรายการ ′The TaeTiSeo’ คือการโชว์ให้เห็นถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของแททิซอค่ะ และสิ่งที่แฟนๆ อยากรู้เกี่ยวกับแททิซอเช่นเรื่องของความสวยความงามและแฟชั่นค่ะ”
 
แทยอนยังได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า เธอจะต้องมาแสดงให้ผู้คนได้เห็นการใช้ชีวิตส่วนตัวของเธอผ่านรายการเรียลลิตี้หลังจากข่าวการออกเดทของเธอ แทยอนกล่าวว่า “ฉันคิดว่าพวกเราคงไม่ได้เปิดเผยทุกเรื่องของพวกเราค่ะ เพราะว่ามันเป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ และฉันคิดว่ามันคงไม่เหมาะกับรายการเท่าไหร่ค่ะ”
 
พวกเธอยังเปิดเผยอีกว่าถึงแม้ว่าจะรู้จักกันจนเป็นเหมือนกับครอบครัวไปแล้ว แต่พวกเธอก็ยังต้องมาเรียนรู้ซึ่งกันและกันเพิ่มเติมผ่านในรายการนี้  
 
ทิฟฟานี่กล่าวว่า “พวกเราไม่ได้ทำรายการมานานแล้วค่ะ พวกเราเปลี่ยนแปลงไปมากในหลายปีที่ผ่านมา แต่ฉันคิดว่าแฟนๆ คงจะได้เห็นพวกเราเป็นเหมือนอย่างที่พวกเราเคยเป็นมาค่ะ”
 
รายการ 'The TaeTiSeo' เป็นรายการที่ 2 ของทางช่อง On Style หลังจากรายการ 'Jessica & Krystal' ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อเร็วๆ นี้ 
 
อนึ่ง รายการ 'The TaeTiSeo' จะออกอากาศทางช่อง On Style ในวันที่ 26 สิงหาคม นี้  
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X