Touch2Day แอพฯ สร้างตารางนัดหมายและบันทึกเป็นไอคอนลงหน้าจอ
2014-08-16 15:48:41
Advertisement
คลิก!!!

 

      Touch2Day แอพฯ สร้างตารางนัดหมายและบันทึกไว้บนหน้าจอสมาร์ทโฟน สำหรับผู้ใช้งานบนอุปกรณ์ iOS ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPod Touch และ iPad เป็นต้น 

          Touch2Day เป็นแอพพลิเคชั่นสร้างตารางนัดหมาย (Calendar) และจดบันทึกอื่น ๆ ไว้บนหน้าจอสมาร์ทโฟน เพื่อป้องกันการลืม แม้ว่าในตัวเครื่องจะมีฟีเจอร์การแจ้งเตือน (Notification) อยู่แล้วก็ตาม โดยตัวแอพฯ ดังกล่าว มาในรูปแบบไอคอนแอพฯ น่ารัก ๆ สไตล์ iOS ที่คอยแปะอยู่บนหน้าจอ หลังผู้ใช้งานได้ทำการบันทึกลงไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับการทำงานหลัก ๆ ของTouch2Day นั้น นอกจากจะสามารถสร้างตารางนัดหมายต่าง ๆ เพื่อกันลืมได้แล้วนั้น ยังสามารถปรับแต่งไอคอนแจ้งเตือนการนัดหมายได้ตามใจชอบอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนสีไอคอน หรือฟอนต์ตัวหนังสือ เป็นต้น เรียกได้ว่า Touch2Day เหมาะกับเพื่อน ๆ หรือบุคคลที่ยุ่งจนไม่มีเวลามาเปิดปฏิทินดูการนัดหมายต่าง ๆ อย่างยิ่ง  
 


ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจ Touch2Day และใช้งานอุปกรณ์ดังกล่าว สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store ฟรี ! โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด 

รายละเอียดของแอพพลิเคชั่น

ชื่อ : Touch2Day
ราคา : ฟรี 
หมวด : เครื่องมือต่าง ๆ 
โปรแกรมอัพเดทล่าสุด : วันที่ 24 กรกฎาคม 2557
เวอร์ชั่นล่าสุด : 1.2.0
ขนาดโปรแกรม : 0.7MB
ภาษาที่รองรับ : English
ผู้ผลิตโปรแกรม : JIN-YOUNG CHOI
เครื่องที่รองรับโปรแกรม : iPhone, iPod touch และ iPad
เฟิร์มแวร์ที่รองรับ : iOS 6.0 ขึ้นไป

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X