“ชานยอล” (EXO) ทำสำเร็จ หนีออกนอกโรงแรมที่ไต้หวัน ในรายการ “Roommate”
2014-08-11 09:02:37
Advertisement
คลิก!!!

“ชานยอล” (EXO) ทำสำเร็จ หนีออกนอกโรงแรมที่ไต้หวัน ในรายการ “Roommate”

ในที่สุด ชานยอลEXOก็ได้รับโอกาสแห่งความเบิกบาน กับการสัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่ในระหว่างอยู่ต่างประเทศ กับความอิสระที่ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนๆเป็นครั้งแรก

ในรายการ Roommateที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด ทางสถานี SBS เหล่าสมาชิกก็ได้มีโอกาสไปพักผ่อนวันหยุดกันที่ต่างประเทศเพื่อเป็นการฉลองให้กับการครบรอบ 100วันของรายการ และเป็นเพราะว่า ชานยอล หนึ่งในสมาชิกรายการ มีงานคอนเสิร์ตที่ไต้หวันกับเพื่อนๆในวงของเขา เพื่อนร่วมห้องในรายการอย่าง อีโซรา ฮงซูฮยอน นานะ และ โซเจโฮ ก็เลยหอบกันไปที่ไต้หวันเพื่อไปพบกับเขา

เหล่าสมาชิก Roommateได้ไปหา ชานยอลที่ห้องที่โรงแรมเพื่อเซอร์ไพรส์เขา และผลก็ประสบความสำเร็จตามคาดหมาย หลังจากนั้น ฝ่ายทีมผู้หญิงก็ออกไปเรียกแท็กซี่ ในขณะที่โจเซโฮนั้นเป็นผู้อยู่เบื้องหลังและคอยช่วยชานยอลหลบหนีด้วยทักษะสายลับแบบ 007 เพื่อหลีกเลี่ยงสายตาของแฟนๆที่คอยรอเขาอยู่ที่ด้านนอกโรงแรม

ชานยอลนั้นได้ถูกถามถึงสิ่งที่เขารู้สึกเสียเสียใจผิดหวังที่สุด เวลาที่มาทำงานที่ต่างประเทศ ซึ่งเขาได้ตอบว่า “ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเรามาต่างประเทศกัน พวกเราก็จะซ้อมๆๆเท่านั้น และไปขึ้นแสดงคอนเสิร์ต ต่อจากนั้นก็กลับกันทันที มีแค่นี้ที่พวกเราทำกันตอนไปต่างประเทศ” เขากล่าวอธิบายเพิ่มเติมว่า เขาและเพื่อนๆร่วมวงไม่สามารถออกไปข้างนอกโรงแรมได้ตามใจต้องการ เพราะว่ามีแฟนๆจำนวนมากที่รออยู่ข้างนอก และอาจจะได้รับอันตรายได้ถ้าเกิดว่าออกไปกัน

ซึ่งท้ายที่สุด เขาก็หลบหนีออกไปได้สำเร็จด้วยการช่วยเหลือของโจเซโฮ และเขาก็ไม่ลืมที่จะถ่ายภาพเอาไว้เป็นที่ระลึก

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X