พัคแจบอม (Jay Park) เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ 'Evolution' ในรอบ 1 ปี 6 เดือน ในวันที่ 1 กันยายนนี้
2014-08-11 08:22:55
Advertisement
คลิก!!!

พัคแจบอม (Jay Park) เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ 'Evolution' ในรอบ 1 ปี 6 เดือน ในวันที่ 1 กันยายนนี้

พัคแจบอม (Jay Park) เตรียมกลับมาพร้อมกับอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 1 ปี 6 เดือน

พัคแจบอมเตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ 'The Promise' ออกมาให้ฟังกันก่อนในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ ก่อนการคัมแบ็ค โดยก็ได้มีการเปิดเผยภาพปกออกมาให้ชมกันก่อนเปิดตัวอัลบั้ม สร้างความคาดหวังให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างยิ่ง

'Evolution' อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของพัคแจบอมที่มีกำหนดจะเปิดตัวออกมาในวันที่ 1 กันยายนนี้ เป็นอัลบั้มชุดใหม่ที่จะเปิดตัวออกมาในรอบ 1 ปี 6 เดือน หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว

พร้อมกันนี้ พัคแจบอมก็เตรียมจะเปิดตัวเพลงใหม่ 'The Promise' ที่จะเติมเต็มความคาดหวังของแฟนคลับที่รอคอยเขามาเป็นเวลานาน ออกมาให้ฟังกันก่อนในวันที่ 18 สิงหาคม เวลา 12.00 น. ก่อนการเปิดตัวอัลบั้มเต็ม

ที่สำคัญ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม พัคแจบอมได้เปิดเผยภาพปกเพลง 'The Promise' ออกมาให้ชมกันก่อนเปิดตัวเพลง และเตรียมจะเปิดตัววีดีโอทีเซอร์ออกมาให้ชมกันทาง Official SNS และเว็บไซต์เพลงต่างๆ ในวันที่ 13 สิงหาคม

'The Promise' เป็นเพลงบัลลาดที่ให้ความรู้สึกแตกต่างจากเพลง 'NaNa' ที่เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนที่แล้ว โดยผสมผสานด้วยเสียงสุดเซ็กซี่ที่เป็นเอกลักษณ์ของพัคแจบอม ซึ่งก็คาดว่าจะเกาะกุมหัวใจของประชาชนรวมถึงแฟนคลับได้เป็นอย่างมาก

อนึ่ง พัคแจบอมได้เปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล 'NaNa' เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจากท่อนฮุคที่เต็มไปด้วยทำนองติดหูที่สามารถร้องตามได้ง่าย กับเมโลดี้ที่ชวนให้นึกถึงปาร์ตี้ในคืนฤดูร้อนคืนหนึ่ง ก็ทำให้เพลงสามารถขึ้นมาติดอันดับต้นๆ ในชาร์ตเพลงต่างๆ ทันทีหลังจากวางจำหน่าย และได้รับความรักจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X