กงยู (Gong Yoo) และจอนโดยอน (Jeon Do Yeon) คอนเฟิร์มร่วมงานภาพยนตร์เรท 19+ ′Man and Woman′ พร้อมการเล่นฉากนู้ดครั้งแรกของกงยู!!
2014-08-08 13:23:29
Advertisement
คลิก!!!

กงยู (Gong Yoo) และจอนโดยอน (Jeon Do Yeon) คอนเฟิร์มร่วมงานภาพยนตร์เรท 19+ ′Man and Woman′ พร้อมการเล่นฉากนู้ดครั้งแรกของกงยู!!
 
เมื่อเร็วๆ นี้ จอนโดยอน (Jeon Do Yeon) และกงยู (Gong Yoo) ได้คอนเฟิร์มร่วมงานภาพยนตร์เรท 19+ ร่วมกัน 
 
จอนโดยอนและกงยูได้คอนเฟิร์มร่วมงานแสดงกันในภาพยนตร์เรื่อง 'Man and Woman' โดยทั้งจอนโดยอนและกงยูต่างอยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันอย่าง Management Soop ด้านของแฟนๆ ก็ต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นทั้งคู่นั้นทำงานร่วมกัน  
 
วันที่ 8 สิงหาคม Management Soop เปิดเผยว่า "จอนโดยอนและกงยูตัดสินใจร่วมงานแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Man and Woman' แล้วครับ" เสริม "ในเวลานี้จอนโดยอนกำลังถ่ายทำผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'A Bastard' และเมื่อการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'A Bastard' สิ้นสุดลง เธอก็จะมาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Man and Woman' ต่อทันทีครับ ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้ทำการตัดสินใจในเรื่องของรายละเอียด แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มต้นถ่ายทำกันภายในปีนี้ครับ"
 
ภาพยนตร์เรื่อง 'Man and Woman' เป็นเรื่องราวความรักของชายหญิงคู่หนึ่ง ผู้ซึ่งต้องการที่จะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา 
 
ในตอนแรกนั้นบทนักแสดงนำถูกเสนอให้กับคิมยูซอก (Kim Yoo Suk) แต่เขาปฏิเสธการเข้าร่วมแสดงไปแล้วในเวลานี้ ทำให้ทีมงานหันความสนใจไปที่ตัวของกงยู ภาพยนตร์เรื่องนี้กงยูจะเข้าฉากนู้ดให้เห็นกันเป็นครั้งแรก ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ของเขาจากผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ 
 
ด้านของจอนโดยอนนั้น เธอเคยผ่านงานภาพยนตร์ที่มีฉากนู้ดมาแล้วมากมาย อาทิ เรื่อง 'Happy End' ร่วมกับจูจินโม (Ju Jin Mo) เรื่อง 'Housemaid' ร่วมกับอีจองแจ (Lee Jung Jae) และเรื่องล่าสุดจากเรื่อง 'Countdown' 
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X