ฮวังชานซอง (Hwang Chan Sung) แห่ง 2PM เตรียมเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'I Wanna Hold Your Hand'
2014-07-31 10:36:11
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังชานซอง (Hwang Chan Sung) แห่ง 2PM เตรียมเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'I Wanna Hold Your Hand'

ฮวังชานซอง (Hwang Chan Sung) แห่ง 2PM เตรียมเข้าร่วมแสดงเป็นพิเศษในภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างของเกาหลีและจีน

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม อ้างอิงจากต้นสังกัด JYP Entertainment ระบุว่า ฮวังชานซองจะเข้าร่วมแสดงเป็นพิเศษในภาพยนตร์จีนที่ JYP Pictures กับ China Eastern Entertainment Group ลงทุนสร้างร่วมกันเรื่อง 'I Wanna Hold Your Hand' (ผู้กำกับ ฮวังซูอา)

'I Wanna Hold Your Hand' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับการพบกันราวปาฏิหาริย์ของผู้คน กับเหล่าวัยรุ่นที่ได้ค้นพบสิ่งสำคัญที่สูญเสียไป โดย Wei Da Xun นักแสดงในสังกัดเดียวกัน ได้แคสติ้งในบทพระเอกของเรื่อง

ฮวังชานซองจะรับบทเป็น จีโอ โดยจีโอเป็นสมาชิกน้องเล็กของวง 'Stars' วงไอดอลวงแรกที่ครั้งหนึ่งเคยได้รับความนิยมสูงสุด ด้วยศักดิ์ศรีเฉพาะตัว และความคิดที่แตกต่าง ทำให้เขากลายเป็นตัวสร้างปัญหาภายในวงและถูกนินทาไปทั่ว

ฮวังชานซองเคยโชว์เสน่ห์หลากหลายแบบในละครซิทคอมเรื่อง 'Unstoppable High Kick' ทางช่อง MBC, 'Jungle Fish' ทางช่อง KBS, '7th Grade Civil Servant' ทางช่อง MBC, ละครพิเศษ 'Your Noir' ทางช่อง KBS และภาพยนตร์เรื่อง 'Red Carpet'

อนึ่ง 'I Wanna Hold Your Hand' ตั้งเป้าหมายจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในจีน ปลายปีนี้

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X