ฮวายอง (Hwa Young) เตรียมเดบิวท์การแสดงในภาพยนตร์เรื่องแรก 'Today's Love'
2014-07-30 09:44:47
Advertisement
คลิก!!!

ฮวายอง (Hwa Young) เตรียมเดบิวท์การแสดงในภาพยนตร์เรื่องแรก 'Today's Love'

ฮวายอง (Hwa Young) เตรียมเดบิวท์ผลงานจอเงินครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love'

ฮวายองที่สร้างความคาดหวังให้กับแฟนคลับหลังจากที่ได้ประกาศผันตัวเป็นนักแสดง จะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์โรแมนติกเรื่อง 'Today's Love' ร่วมกับอีซึงกิ (Lee Seung Gi) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิงที่ละเอียดอ่อนเกินบรรยายเหมือนสภาพอากาศ

โดยในเรื่อง ฮวายองจะรับบทเป็น ฮีจิน นักศึกษาสาวที่มีความเด็ดเดี่ยวและมั่นใจในตัวเอง ซึ่งเธอจะมากุมหัวใจของผู้ชมที่มาชมภาพยนตร์ด้วยความสมบูรณ์แบบของตัวละครเสริมด้วยความน่ารักที่เป็นเอกลักษณ์ของฮวายอง

ฮวายองที่เตรียมเดบิวท์ผลงานจอเงินครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love' กล่าวถึงความมุ่งมั่นในการถ่ายทำภาพยนตร์ว่า "ภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love' อยู่ในชีวิตของฉัน และเนื่องจากเป็นภาพยนตร์เรื่องแรก ฉันเลยรู้สึกกังวลแล้วก็ตื่นเต้นมากค่ะ ดังนั้นฉันจึงรู้สึกอยากที่จะทำออกมาให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งฉันก็จะแสดงอย่างสุดความสามารถเพื่อให้ภาพยนตร์ออกมาสนุกสนานและสดใสสมกับที่ฉันได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ที่ยอดเยี่ยมอย่างอีซึงกิกับมุนแชวอนค่ะ ถึงฉันจะยังคงไม่คุ้นเคยและขาดๆ เกินๆ อยู่ แต่ก็หวังว่าทุกคนจะรับชมอย่างเอ็นดูค่ะ"

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love' เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับ พัคจินพโย ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'You Are My Destiny', 'Voice Of A Murder' โดยจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2015

ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X