มุนคายอง (Mun Ka Young) คอนเฟิร์มเดบิวท์ในภาพยนตร์ ‘Island’ ร่วมกับโอจีโฮ (Oh Ji Ho)
2014-07-28 09:40:46
Advertisement
คลิก!!!

มุนคายอง (Mun Ka Young) คอนเฟิร์มเดบิวท์ในภาพยนตร์ ‘Island’ ร่วมกับโอจีโฮ (Oh Ji Ho)
 
มุนคายอง (Mun Ka Young) เตรียมเดบิวท์ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกเร็วๆ นี้ 
 
วันที่ 28 กรกฏาคม SM C&C ต้นสังกัดของมุนคายองเปิดเผยว่า “มุนคายองได้รับเลือกให้มารับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง 'Island' ครับ โดยเธอจะได้ร่วมงานกับนักแสดงหนุ่มโอจีโฮ (Oh Ji Ho) ครับ”
 
เมื่อเร็วๆ นี้ มุนคายองเพิ่งมีผลงานแสดงในละครเรื่อง ‘Mimi’ ซึ่งออกอากาศทางช่อง Mnet ไปแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานั่นเอง 
 
ภาพยนตร์เรื่อง 'Island' ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านสไตล์ตะวันตกโบราณ หลังจากที่ต้องสูญเสียครอบครัวและได้รับรู้เรื่องราวที่น่าเศร้าของครอบครัวผู้ซึ่งได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้มาก่อน โดยมุนคายองนั้นจะมารับบทเป็นยอนจู (Yeon Ju) ผีสาวลึกลับที่อาศัยอยู่รอบๆ บริเวณของบ้าน เพื่อค้นหาบางสิ่งบางอย่าง 
 
ทีมงานของภาพยนตร์กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าเธอจะมีอายุที่น้อย แต่มุนคายองก็มีสามารถที่จะแสดงผลงานภาพยนตร์ได้ครับ พวกเราคาดหวังว่าเธอจะได้แสดงในภาพยนตร์และละครที่หลากหลาย ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูบริสุทธิ์และลุคที่ดูลึกลับจากความสามารถทางด้านการแสดงของเธอครับ”
 
ภาพยนตร์เรื่อง 'Island' เตรียมเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้  
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X