พัคชีฮู (Park Si Hoo) ส่งผลงานภาพยนตร์ ′Scent′ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศจีน 15 ส.ค. นี้
2014-07-25 14:59:19
Advertisement
คลิก!!!

พัคชีฮู (Park Si Hoo) ส่งผลงานภาพยนตร์ ′Scent′ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศจีน 15 ส.ค. นี้  
 
พัคชีฮู (Park Si Hoo) ในผลงานภาพยนตร์จีนเรื่องแรกของเขา 'Scent' จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประทศจีน วันที่ 15 สิงหาคม นี้  
 
ในภาพยนตร์พัคชีฮูจะมารับบทเป็นดีไซเนอร์ชาวเกาหลีที่ชื่อคังอินจุน (Kang In Jun) โดยเขาจะได้มาร่วมงานกับนักแสดงสาวเฉินหรัน (Chen Ran) ซึ่งเป็นดาวรุ่งของประเทศจีนในตอนนี้
 
'Scent' เป็นผลงานการกำกับของ Jessey Tsang Tsui-Shan ผู้ซึ่งได้รับรางวัลผู้กำกับหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน 'Hong Kong Film Awards' มาแล้ว
 
ต้องขอบคุณที่มีแฟนๆ จำนวนมากให้ความสนใจในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้ภาพโปสเตอร์ตัวใหม่ที่เปิดเผยออกมานั้น ได้รับความสนใจจากทั้งแฟนคลับชาวจีน เกาหลี และญี่ปุ่น เลยทีเดียว
 
Hoo Factory ต้นสังกัดของพัคชีฮูกล่าวว่า "มีแฟนๆ หลายคนให้ความสนใจในผลงานการแสดงภาพยนตร์จีนเรื่องแรกของพัคชีฮูครับ ซึ่งข่าวกำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการก็ได้เปิดเผยออกมาให้ทราบกันไปแล้วครับ พัคชีฮูจะทำงานอย่างหนักเพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเขาในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ"  
 
พัคชีฮูได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากที่ละครเรื่อง SBS 'Cheongdamdong Alice' ได้มาออกอากาศที่ประเทศจีน ส่วนละครเรื่อง KBS 'The Princess′ Man' ที่เขาได้นำแสดงนั้น ก็ถูกนำมาออกอากาศที่ประเทศจีนเช่นเดียวกัน
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X