พัคชีฮู (Park Si Hoo) รับบทสุดฮาในละครเรื่องใหม่ "Cheongdamdong Alice"
2012-11-26 12:11:53
Advertisement
คลิก!!!

พัคชีฮู (Park Si Hoo) รับบทสุดฮาในละครเรื่องใหม่ "Cheongdamdong Alice" 
 
นักแสดงหนุ่มพัคชีฮู (Park Si Hoo) เตรียมรับบทสุดฮาในผลงานละครเรื่องใหม่ SBS "Cheongdamdong Alice"
 
ละครเรื่อง "Cheongdamdong Alice" เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่มีชื่อว่าเซคยอง (Se Kyung) รับบทโดยมุนกึนยอง (Moon Geun Young) ผู้ซึ่งพยายามที่จะเป็นภรรยาของชายหนุ่มที่ร่ำรวยซึงอาศัยอยู่ในย่านชองดัมดง (Cheongdamdong) ละครเรื่องนี้จะเผยให้เห็นถึงความมั่งคั่งของการแต่งงานในสังคมชั้นสูงให้กับผู้ชมได้เห็นกัน
 
ส่วนพัคชีฮูจะมารับบทเป็นซึงโจ (Seung Jo) ซีอีโอของบริษัทจัดจำหน่ายที่มีชื่อเสียงในระดับโลก พัคชีฮูกล่าวว่า “ตัวละครของผมจะเป็นคนที่ดีและเป็นคนที่ตลกด้วยครับ เพราะว่าผมนั้นสามารถแสดงอารมณ์ที่หลากหลายในตัวละครตัวนี้ ผมจึงรู้สึกตื่นเต้น และผมก็เกิดความเชื่อมั่นในทันทีหลังจากที่ผมได้อ่านบทละครไปแล้วครับ”
 
เมื่อพูดถึงการร่วมงานกับมุนกึนยอง พัคชีฮูกล่าวว่า “มุนกึนยองนั้นสมบูรณ์แบบมากสำหรับตัวละครเซคยองครับ เพราะว่าเธอเป็นคนที่มีน้ำใจ ผมจึงรู้สึกสบายใจมากที่ได้ร่วมงานกันกับเธอครับ”
 
อนึ่ง ละครเรื่อง "Cheongdamdong Alice" นำแสดงโดยพัคชีฮู, มุนกึนยอง,  คิมจีซุก (Kim Ji Suk), โซยีฮยอน (So Yi Hyun), ชินโซยอล (Shin So Yul), ชเวซองจุน (Choi Sung Jun) และนัมกุงมิน (Nam Goong Min)
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X