ละคร 'Cheongdamdong Alice' นำแสดงโดย พัคชีฮู, มุนกึนยอง เผยทีเซอร์แนวแฟนตาซีออกมาให้ชมกันแล้ว
2012-11-13 10:27:26
Advertisement
คลิก!!!

 

ละคร 'Cheongdamdong Alice' นำแสดงโดย พัคชีฮู, มุนกึนยอง เผยทีเซอร์แนวแฟนตาซีออกมาให้ชมกันแล้ว
 
ละคร 'Cheongdamdong Alice' ทางช่อง SBS เผยทีเซอร์ละครแนวแฟนตาซีออกมาให้ชมกันแล้ว
 
'Cheongdamdong Alice' เป็นโปรเจ็คเพื่อที่จะเป็นลูกสะใภ้ชองดัมดงของผู้หญิงสามัญชนธรรมดา โดยเล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความสุขและเงื่อนไขของการแต่งงานที่แท้จริง โดยละครเรื่องนี้จะเป็นการรีเทิร์นผลงานละครของมุนกึนยองที่จะคัมแบ็คจอแก้วในรอบ 2 ปี อีกทั้งยังสร้างความฮือฮาที่พัคชีฮูจะมารับบทพระเอกในเรื่องอีกด้วย ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ ก็ได้มีการเปิดเผยทีเซอร์แนวแฟนตาซีที่เหมือนกับการ์ตูนออกมาให้ชมกันแล้ว สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก
 
โดยในทีเซอร์ดังกล่าวปรากฎภาพของ มุนกึนยอง ที่รับบทเป็น เซคยอง หญิงสาวสามัญชนที่เป็นนางเอกของเรื่อง พัคชีฮู ที่รับบทเป็น ซึงโจ นักธุรกิจหนุ่มผู้ร่ำรวย โซอีฮยอน ที่รับบทเป็น มาดามแห่งชองดัมดง และคิมจีซอก ที่รับบทเป็น ดงอุค ประธานบริษัทโฆษณา
 
ในทีเซอร์ปรากฎภาพของมุนกึนยองที่เอียงคอจ้องมองมือของพัคชีฮูที่ยื่นออกมาด้วยความสงสัย จากนั้นพัคชีฮูก็ส่งยิ้มให้ มุนกึนยองจึงยิ้มออกมาอย่างสดใสและเอื้อมไปจับมือของเขา ที่สำคัญภาพของทั้งคู่ในทีเซอร์ยังทำออกมาคล้ายๆ แนวแฟนตาซีที่ดูเหมือนอยู่ในความฝัน สร้างความสงสัยให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก
 
ทางทีมงานละครกล่าวว่า "สำหรับทีเซอร์ละคร 'Cheongdamdong Alice' ในครั้งนี้ได้ถูกจัดทำขึ้นในแนวแฟนตาซีที่ทำให้นักแสดงดูเหมือนเป็นตัวเอกในการ์ตูน โดยอีกไม่นานเราก็จะเปิดตัวทีเซอร์เวอร์ชั่นอื่นตามออกมา ซึ่งก็จะสร้างความสนใจเกี่ยวกับละครได้มากยิ่งขึ้นครับ"
 
อนึ่ง 'Cheongdamdong Alice' ผลงานของนักเขียนบท คิมจินฮี, คิมจีอุน กับผู้กำกับโจซูฮยอน ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 ธันวาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Five Fingers' มีนักแสดงร่วมแสดงอีกมากมาย โดยนอกเหนือจาก 4 นักแสดงที่ปรากฎตัวในทีเซอร์แล้ว ยังมี คิมซึงซู, นัมกุงมิน, ฮันจินฮี, พัควอนซุก อีจงนัม, จองอินกี, ชินโซยูล, คิมยูรี, ชเวซองจุน, คูวอน, ชินฮเยจอง ฯลฯ
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X