อีวาน (Lee Wan) เตรียมรีเทิร์นผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'NLL - Battle of Yeonpyeong'
2014-07-17 10:45:18
Advertisement
คลิก!!!

อีวาน (Lee Wan) เตรียมรีเทิร์นผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'NLL - Battle of Yeonpyeong'

นักแสดงหนุ่ม อีวาน (Lee Wan) เตรียมร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'NLL - Battle of Yeonpyeong'

'NLL - Battle of Yeonpyeong' เป็นภาพยนตร์ที่นำเรื่องราวของ Second Battle of Yeonpyeong ที่เกิดขึ้นทางทะเลในเกาะยอนพยอง เมื่อปี 2002ที่ผ่านมา มาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของครอบครัว คนรัก และเพื่อนร่วมงานที่รักของเหล่าทหารวัยรุ่นที่แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญที่แท้จริงกับความรับผิดชอบต่อหน้าที่เพื่อปกป้องประเทศ

โดยในเรื่อง อีวานจะรับบทเป็น อีฮีวาน (ปัจจุบัน พันตรี) เป็นตัวละครที่มีชีวิตรอดที่คอยปกป้องเรือจนถึงที่สุดกับเพื่อนร่วมงานเพื่อประเทศชาติ ถึงแม้ว่าเขาจะสูญเสียขาไปหนึ่งข้างในระหว่างการรบ และขาอีกข้างที่เหลือก็ยังไม่สมบูรณ์ ซึ่งอีวานก็จะได้ประชันบทบาทกับ จินกู คิมมูยอล และอีฮยอนอู

แว่วมาว่า อีวานที่ได้โชว์ทักษะทางด้านกีฬาเคียงคู่กับ EXO, Infinite, Teen Top, Block B, Beast และ B1A4ในการเข้าร่วมรายการพิเศษ 'K-Pop Star Futsal Worldcup' ฉลอง Brazil Worldcup เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา กำลังซุ่มฟิตร่างกายและสติให้แข็งแรงอยู่ในขณะนี้

อีวานเปิดเผยความตั้งใจว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาร่วมถ่ายทอดเรื่องจริงของเหล่าวีรบุรุษที่ปกป้องประเทศ และจะตั้งใจถ่ายทำภาพยนตร์อย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะไม่ละทิ้งเป้าหมายนั้นครับ ชื่อผมก็คล้ายกับท่านพันตรีอีฮีวาน และบ้านเกิดก็อยู่ที่เดียวกันจริงๆ ทำให้ผมยิ่งเกิดความรู้สึกขึ้นมาใหม่ครับ"

อนึ่ง 'NLL - Battle of Yeonpyeong' เตรียมเข้าสู่การถ่ายทำช่วงปลายเดือนนี้ โดยวางกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้า

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X