อีวาน (Lee Wan) คัมแบ็คละคร SNS 'Because Not Breaking Up Yet' หลังปลดประจำการ
2013-07-16 12:29:15
Advertisement
คลิก!!!

อีวาน (Lee Wan) คัมแบ็คละคร SNS 'Because Not Breaking Up Yet' หลังปลดประจำการ

อีวาน (Lee Wan) คัมแบ็คผลงานละครแล้ว

อีวานตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละคร SNS เรื่อง 'Because Not Breaking Up Yet' (บทละครโดย จางยูนมี กำกับโดย ยูนซังโฮ) เป็นผลงานการคัมแบ็คละครเรื่องแรกของเขาหลังจากปลดประจำการเมื่อเร็วๆ นี้

ละคร SNS คือละครที่จะออกอากาศผ่านทาง SNS เช่น Youtube, Facebook และ Portal Site โดยบทที่ลีวานจะได้รับคือ คิมอินชอล แพทย์ฝึกหัดแผนกศัลยกรรม เป็นชายหนุ่มผู้บริสุทธิ์ที่หลงรักแฟนสาวของรุ่นพี่ข้างเดียว ซึ่งเป็นตัวละครบริสุทธิ์ที่ยอมสละทุกอย่างได้เพื่อแฟนสาวของรุ่นพี่ที่ยังลืมแฟนหนุ่มที่เสียชีวิตไปแล้วไม่ได้

ผู้เกี่ยวข้องกับ Aura Media บริษัทผู้ผลิตละคร เปิดเผยถึงเบื้องหลังการแคสติ้งว่า "อีวานที่โชว์ฝีมือทางการแสดงในบทชายหนุ่มผู้บริสุทธิ์มามากมายเหมาะกับบทบาทอินชอลในละครเกือบ 100% ครับ ซึ่งเราก็เล็งคุณอีวานเอาไว้ตั้งแต่ตอนเขียนบทละครแล้ว และเขาก็ได้มาร่วมงานกับเราเป็นผลงานการคัมแบ็คหลังจากปลดประจำการครับ"

'Because Not Breaking Up Yet' เป็นละครเมโลดราม่าโรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของชายหญิงทั้ง 5 คน ที่เกิดขึ้นที่เกาะเชจู โดยจะมีการตัดต่อเป็นพาร์ทละ 10 นาที ทั้งหมด 6 ตอน และจะออกอากาศทาง Naver TV Cast ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X