ภาพงานแต่งงานของ อีวาน (Lee Wan) กับโปรกอล์ฟสาว อีโบมิ (Lee Bo Mi)
2019-12-29 13:46:30
Advertisement
คลิก!!!

 

อีวาน และ อีโบมิ คือคู่สามีภรรยาคู่ใหม่แล้ว

เมื่อ 25 ธันวาคม 2562 คู่รักอีวาน อีโบมิ ได้เปิดเผยภาพพรีเวดดิ้งออกมาแล้ว ในอีก 3 วันถัดมา ทั้งคู่เข้าสู่พิธีสมรสที่โบสถ์คาธอลิกแห่งหนึ่งพร้อมเพื่อนๆและครอบครัว

Story J Company ต้นสังกัดของ อีวาน ออกมาบอกว่า

"เราขอส่งต่อความรู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้ง ให้กับทุกคนที่ร่วมแสดงความยินดี ทุกๆคนต่างมีความสุขในงานพิธี กับ อีวาน และ อีโบมิ เมื่อ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งสองคนได้เสร็จสิ้นพิธีการสมรสแล้ว พร้อมคำอวยพร และ กำลังใจจากทุกคน อีกครั้งหนึ่ง เราขอแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้ง กับผู้ที่ให้กำลังใจสนับสนุนความรักของทั้งคู่ และเราหวังว่าทุกๆคนจะคอยเป็นกำลังใจให้ทั้งสองคน ที่กำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่ไปด้วยกัน"

 

ในรูปถ่ายในงานพิธีที่เปิดเผยผ่านสื่อ เจ้าสาวอยู่ในชุดแต่งงานที่ดูสวยจริงๆ ขณะที่เจ้าบ่าวอยู่ในชุดสูทที่สง่างาม ทั้งคู่ต่างมีความสุข ก่อนที่พวกเขาจะมองกันและกัน อีกภาพหนึ่งพวกเขาก้มคุกเข่าและภาวนาพร้อมกุมมืออย่างแนบแน่น


เมื่อกันยายน 2562 อีวานและอีโบมิ ประกาศหมั้นกันอย่างเป็นทางการ อีวานเปิดตัวด้วยผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องแรกคือ Stairway to Heaven ทั้งยังเป็นน้องชายของ คิมแตฮี  ด้าน อีโบมิ ร่วมกับ KLPGA ในปี  2550 ในปี 2553 เธอชนะถึง 4 รายการ ในปี 2558 เธอชนะถึง 7 รายการ ขณะนี้เธอแข่งขันในรายการ LGPA ที่ญี่ปุ่น

ยินดีกับคู่บ่าวสาวคู่ใหม่ด้วยนะ

ที่มา (1)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X