“มาร์ช-จุฑาวุฒิ” ทุ่มสุดตัว เพื่อหนัง “ฝากไว้..ในกายเธอ” เรียนว่ายน้ำ ฟิตหุ่น เพื่อความสมจริงบทนักกีฬาว่ายน้ำ
2014-07-14 19:47:15
Advertisement
คลิก!!!

“มาร์ช-จุฑาวุฒิ” ทุ่มสุดตัว เพื่อหนัง “ฝากไว้..ในกายเธอ” เรียนว่ายน้ำ ฟิตหุ่น เพื่อความสมจริงบทนักกีฬาว่ายน้ำ
 
“มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ขวัญใจสาวแท้ สาวเทียม เปิดใจฝันเป็นจริงได้เล่นหนังผีอารมณ์ พลุ่งพล่าน “ฝากไว้..ในกายเธอ” ของผู้กำกับ “จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์” ค่าย จีทีเอช มาร์ช ขอทุ่มสุดตัว เรียนว่ายน้ำ ฟิตหุ่น เพื่อให้สมจริงกับบท “เพิร์ท” นักกีฬาว่ายน้ำ
 
มาร์ช-จุฑาวุฒิ เผยว่า “ผมดีใจมากครับที่ได้มาเล่นหนังกับ จีทีเอช โดยเฉพาะหนังของพี่จิมเรื่องนี้ เพราะเป็นหนังผีที่ผมทุ่มสุดตัวจริงๆ เพื่ออยากให้งานออกมาดี สมกับที่พี่จิม และพี่เก้ง-จิระ มะลิกุล, พี่วัน รวมถึงผู้ใหญ่ทุกคน ที่ให้โอกาสผมได้มาเล่นเรื่องนี้ พอรู้ว่าเราต้องเล่นเป็นนักกีฬาว่ายน้ำประจำจังหวัด ผมก็รีบไปเข้าคอร์สฟิตหุ่น เรียนว่ายน้ำ เทคนิกการว่ายน้ำในท่าที่ถูกต้อง เตรียมความพร้อมเป็นดือนๆ หนังเรื่องนี้คือทุกอย่างในชีวิตของผม เพราะเป็นงานที่ทำให้ผมได้พิสูจน์ตัวเอง แม้จะเหนื่อย กดดัน ท้อในบางครั้ง แต่ผมไม่เคยเสียใจที่รับเล่น แต่กลับคิดว่าเราโชคดีมากที่ได้มารับบทนี้ ตัวละครแต่ละตัวในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น เพิร์ท, แทน, ไอซ์ เหมือนจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญ เมื่อมาอยู่รวมกัน หรือต่อจนสำเร็จแล้ว พอเราหันกลับมาดู ผมรู้สึกทึ่งในทีมงาน ผู้กำกับ คนเขียนบท ผมมองเห็นความปราณีต ความตั้งใจ ใส่ใจในรายละเอียดทุกเม็ดของทีมงานรวมอยู่ในหนัง มันทำให้ผมซึ่งเป็นนักแสดงหายเหนื่อย และอยากทำให้หนังเรื่องนี้ออกมาดีที่สุดครับ เป็นกำลังใจให้ผม กับต่อ และเก้า ด้วยนะครับ 7 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์”
 
       ฝากความรัก ความแค้น ความกลับ ไว้กับเธอ “ฝากไว้..ในกายเธอ” 7 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X