หนังใหม่ “Sea Fog” เผยภาพโปสเตอร์ หลากอารมณ์ ร่วมแสดงโดย “พัคยูชอน” (JYJ)
2014-07-08 10:52:25
Advertisement
คลิก!!!

หนังใหม่ “Sea Fog” เผยภาพโปสเตอร์ หลากอารมณ์ ร่วมแสดงโดย “พัคยูชอน” (JYJ)

แทนที่จะเป็นภาพโปสเตอร์ธรรมดาทั่วๆไป หนังเกาหลีเรื่องใหม่อย่าง Sea Fogได้เลือกการถ่ายทำแบบโมชั่นโปสเตอร์ โดยใช้เป็นกล้องวีดีโอในการถ่ายทำแทน

โดยโปสเตอร์ทั้ง 6ใบ ประกอบไปด้วยนักแสดงหลักที่ถูกนำมาถ่ายทำให้เห็นถึงสภาพอารมณ์ของแต่ละตัวละคร จากที่เห็นจะมี คิมยุนซอก พัคยูชอน อีฮีจุน มุนซองกึนคิมซังโฮ และยูซึงมก ที่ต่างก็มาเข้ากล้องเผยให้เห็นถึงบุคลิกท่าทางของตัวละครที่แตกต่างกันออกไป

อีจอนโฮ ที่เป็นหัวเรือหลักในการจัดทำภาพโปสเตอร์ทั้งหมดได้กล่าวว่า “นี่ถือเป็นครั้งแรกที่มีการพยายามอะไรแบบนี้ในวงการหนังเกาหลี พวกเราได้ใช้กล้องวีดีโอที่ใช้ถ่ายหนัง แทนกล้องถ่ายภาพปกติ ในการที่จะจัดสีหน้าท่าทางของนักแสดงทุกๆรายละเอียดออกมา นักแสดงได้แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ของแต่ละตัวละครที่พวกเขารู้สึกในหนังเรื่องนี้”

Sea Fogเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ 6 ลูกเรือ ที่ได้มาเผชิญกับปัญหาหลังจากที่ได้ตัดสินใจขนคนหลบซ่อนมาบนเรือของพวกเขา เริ่มเข้าฉาย 13 สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X