ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ในรายการ 'I'm A Man' เริ่มต้นออกอากาศทางการสิงหาคมนี้
2014-06-24 11:23:02
Advertisement
คลิก!!!

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ในรายการ 'I'm A Man' เริ่มต้นออกอากาศทางการสิงหาคมนี้ 
 
ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) พิธีกรจากรายการ KBS 2TV 'I'm A Man' เตรียมเปิดตัวรายการในช่วงเวลาปกติ โดยจะเริ่มต้นออกอากาศให้ชมกันครั้งแรกในเดือนสิงหาคมนี้  
 
วันที่ 24 มิถุนายน ตัวแทนจากรายการเปิดเผยว่า "รายการ 'I'm A Man' ซึ่งออกอากาศตอนทดลองไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมานั้น จะกลับมาออกอากาศในช่วงเวลาปกติโดยจะเริ่มต้นในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ครับ รายการ 'I'm A Man' ได้รับการยืนยันว่าจะทำการออกอากาศในช่วงเวลาปกติ และจะเริ่มต้นถ่ายทำรายการกันในช่วงกลางเดือนกรกฏาคม และในตอนนี้เรากำลังเตรียมตัวสำหรับการออกอากาศอยู่ครับ โดยยูแจซอกและพิธีกรคนอื่น อาทิ โนฮงชอล (Noh Hong Chul) และลิมวอนฮี (Lim Won Hee) จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการในครั้งนี้ด้วยครับ"
 
ตอนทดลองออกอากาศของรายการ 'I'm A Man' นั้น ได้ทำการเปิดตัวไปในวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมากกับรายการใหม่ของยูแจซอกในรอบ 4 ปี อีกทั้งยังมีแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ ซูจี (Suzy) แห่ง miss A ฯลฯ มาร่วมในรายการอีกด้วย 
 
อนึ่ง รายการ 'I'm A Man' นั้นได้รับเสียงชื่นชมที่ดีหลังจากเปิดตัวทดลองออกอากาศไปแล้ว เราคงต้องมาติดตามชมกันว่า เมื่อรายการได้ออกอากาศในช่วงเวลาปกตินั้น จะน่าติดตามเท่ากับตอนที่ทดลองออกอากาศไปแล้วหรือไม่?   
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X