ซุปตาร์เปลือยหน้าสดแข่งวิ่งมาราธอน
2014-06-16 12:53:25
Advertisement
คลิก!!!
 
สื่อไต้หวันรายงานช่วงนี้กระแสดารานักแสดงรักสุขภาพนั้นกำลังมาแร๊งส์ ! แบบสุดๆ จึงมักเห็นบรรดาคนดังในแวดวงต่าง ๆ ร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวกับสุขภาพตลอด ๆ
 
อย่างเมื่อเช้าตรู่ของวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนาที่ผ่านมา ที่กรุงไทเปมีการจัดกิจกรรมงานมาราธอนสาวจ้ำม้ำขึ้น ซึ่งงานนี้มีสาว ๆ หลากหลายไซด์หลากหลายขนาดมาร่วมในงานอย่างคึกคัก ไม่เว้นแม้แต่บรรดาเซเล็ป ดารา นักดังต่างๆ ที่มาแสดงพลังรักสุขภาพกันยกใหญ่ งานนี้มีทั้งคุณแม่ลูก 3 "เสี่ยวเอส" , "ไช่จิ้งเหวิน" , "จางจวินหนิง" และสาวที่หายหน้าไปนานอย่าง "เซเลน่า" แห่งวง S.H.E นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีสาว ๆ นางแบบอีกมากมายเข้าร่วมงาน กิจกรรมในครั้งนี้เรียกเหงื่อจากสาวๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
 
ผู้ร่วมงานไม่เพียงได้สุขภาพดีจากกิจกรรมนี้ แถมยังได้เห็นใบหน้าสดๆ แบบไร้การแต่งเสริมสีสันต่างๆของบรรดาสาวๆคนดังอีกด้วย ทำให้รู้ว่านางใดมีทุนเดิมที่ดีกว่ากัน แต่ถึงอย่างไงก็ตามออร่าของพวกนางยังคนเปล่งประกายอยู่ดี ทำเอาผู้ร่วมวิ่งมาราธอนหลายคนไม่เป็นอันวิ่ง เพราะมั่วแต่ห้อมล้อมขอถ่ายภาพกับคนสาว ๆ คนดังเหล่านี้ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเหงื่อที่ได้นั้นมาจากการวิ่งมาราธอน หรือวิ่งตามถ่ายรูปกับดารากันแน่
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X