เซเลน่า โกเมซ เล่าถึงปฏิกิริยาของน้องสาวเธอ หลังรู้ว่าพี่สาวได้ร่วมงานกับ BLACKPINK!
2020-09-12 10:17:03
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องสาวชาวอเมริกัน เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) ได้แชร์ปฏิกิริยาของน้องสาววัย 7 ขวบของเธอ หลังรู้ว่าพี่สาวได้ทำงานร่วมกับวง BLACKPINK 

เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา รายการ Variety ได้ปล่อยคลิปการสัมภาษณ์ของสาว เซเลน่า ออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน โดยในระหว่างสัมภาษณ์ เซเลน่าได้พูดถึงการทำงานร่วมกับวง BLACKPINK ในเพลง 'Ice Cream' ด้วย

เธอเผยว่า ตัวเองเป็นแฟนเพลงของวง BLACKPINK มานานแล้ว และมันก็เป็นช่วงเวลาที่ดีที่เธอจะลองความท้าทายใหม่ๆ อย่างการทำงานร่วมกับศิลปินเคป็อปเป็นครั้งแรก

เธอยังเล่าด้วยว่า เธอประทับใจมากแค่ไหนเมื่อเห็นว่าสมาชิกวง BLACKPINK ทุ่มเทกับงานของพวกเธออย่างเต็มที่

เซเลน่า โกเมซ เปิดเผยว่า มีคนใกล้ชิดที่ตื่นเต้นมากกว่าตัวเธอเองสำหรับการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ และคนๆนั้นก็ไม่ใช่ที่ไหนนอกจากน้องสาวของเธอเอง

จากคำพูดของเซเลน่า สาวน้อยวัย 7 ขวบดีใจอย่างมากที่ได้ยินข่าวดีนี้ เธอเต้นไปรอบๆอย่างตื่นเต้นหลังจากที่ได้ยินเพลง 'Ice Cream' ถูกปล่อยออกมาในวันแรกอีกด้วย

นักร้องสาวยังเสริมด้วยว่า เธอดีใจที่ได้เห็นน้องสาวของเธอตื่นเต้นแบบนี้ เพราะมันเป็นครั้งแรกที่น้องสาวของเธอแสดงออกถึงความสุขหลังจากที่ประเทศกำลังเผชิญกับปัญหาการแพร่ระบาดของ COVID-19

ชมคลิปการให้สัมภาษณ์ดังกล่าวแบบเต็มๆได้ที่ด้านล่างนี้เลย: 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X