'เอลล่า''เดินทางไปมาเลเซียทำหน้าที่ลูกสะใภ้
2014-06-14 11:26:28
Advertisement
คลิก!!!
 
  ''เฉินเจียฮวา'' หรือ ''เอลล่า'' อดีตสาวห้าวแห่งเกิร์ลกรุ๊ปดังไต้หวัน S.H.E. เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมาเธอได้โพสต์รูปขณะที่เดินทางไปประเทศมาเลเซียเพื่อเยี่ยมเยือนคุณพ่อและคุณแม่ของสามี ลงในบล็อกส่วนตัว
 
        นอกจากนี้สาว ''เอลล่า'' ยังได้โพสต์ข้อความบรรยายความสุขของเธอขณะที่ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศมาเลเซียอีกว่า การมาเยือนประเทศมาเลเซียในครั้งนี้ ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขสันต์เสียจริงๆ ได้แต่งตัวสวยๆ ทุกวัน        ได้ลิ้มรสอาหารล้ำเลิศแทบทุกมื้อ แถมด้วยได้พบปะกับบรรดาแฟนคลับที่จำวันเกิดของเธอได้และยังอวยพรวันเกิดให้เธอด้วยอีกจำนวนมาก และที่พิเศษสุดคงหนีไม่พ้นการได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับคนในครอบครัวเดียวกัน ความสุขของคนเราก็เท่านี้ล่ะ ได้อยู่กับคนที่ตัวเองรัก รับประทานอาหารร่วมกัน มีเสียงหัวเราะเฮฮาของคนในครอบครัวนั่นเอง (แต่ตอนนี้ท้องชั้นอิ่มจนจะแตกตายอยู่แล้ว ฮา ฮา ฮา
                
        ภาพที่ ''เอลล่า'' ได้นำมาลงนั้น มีภาพที่เธอได้ถ่ายกับพ่อและแม่ของสามีที่ดูท่าจะสนิทสนมกันเป็นอย่างดีซะด้วย โดยเฉพาะคุณแม่สามีของ ''เอลล่า'' นั้น ดูยังสาวและสวยมากด้วย นี่ถ้าไม่บอกตั้งแต่แรก คงนึกว่าเป็นพี่สาวของเธอมากกว่า
                
        บรรดาแฟนคลับของ ''เอลล่า'' ต่างพากันเข้าไปแวะเวียนเข้าไปเยี่ยมชมบล็อกของเธอจำนวนมาก ซึ่งต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา แต่เท่าที่เห็นส่วนใหญ่ก็จะแซวว่า ถ้าหากมีเจ้าตัวเล็กๆ น่ารักๆ ไว้เชยชมสักคนสองคนชีวิตครอบครัวของ ''เอลล่า'' ก็คงจะครบและสมบูรณ์กว่านี้เป็นอย่างยิ่ง
 
cr.http://www.siamdara.com/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X