โจอินซอง (Jo In Sung), กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin), อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และดีโอ (D.O.) เข้าร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง 'It's Okay, That's Love'
2014-06-12 16:42:37
Advertisement
คลิก!!!

โจอินซอง (Jo In Sung), กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin), อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และดีโอ (D.O.) เข้าร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง 'It's Okay, That's Love' 
 
โจอินซอง (Jo In Sung), กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin), ซองดงอิล (Sung Dong Il), อีกวังซู (Lee Kwang Soo) , ดีโอ (D.O.) แห่ง EXO ได้เข้าร่วมงานบวงสรวงเพื่ออธิษฐานให้การถ่ายทำละครเรื่อง SBS 'It's Okay, That's Love' นั้นปลอดภัยตลอดการถ่ายทำ
 
เหล่านักแสดงและทีมงานจากละครได้มารวมตัวกันที่เมืองอินชอน ในจังหวัดกยองกีโด เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพื่อสวดอธิษฐานและขอพรให้ทุกคนถ่ายทำละครเรื่องนี้เสร็จสิ้นลงด้วยความปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยด้วยว่าดีโอได้เต้นตอนนั้น หลังจากที่ได้รับการร้องขอจากเหล่านักแสดงและทีมงาน
 
โจอินซองเปิดเผยว่า "งานศิลปะ การรวมทีม และทีมงานทั้งหมดนั้นมีจำนวนมากครับ ผมคิดว่าละครเรื่องนี้จะต้องออกมาดี เพราะว่าผมได้ร่วมงานกับกงฮโยจินครับ ผมจะทำงานอย่างเต็มที่และทำงานให้หนักร่วมกับรุ่นน้องและรุ่นพี่ด้วยกันทั้งหมดนี้เลยครับ"
 
กงฮโยจินกล่าวว่า "ฉันมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับทีมงานละครเกาหลีดรีมทีมนี้ค่ะ ทั้งรุ่นน้องและรุ่นพี่ต่างเป็นคนที่ฉันอยากจะร่วมงานด้วยทั้งนั้นเลยค่ะ ฉันหวังว่าละครเรื่องนี้จะกลายเป็นละครที่ดูสนุก ดังนั้นได้โปรดช่วยฉันด้วยนะคะ โจอินซอง"
 
ละครเรื่องนี้เป็นละครแนวโรแมนติกดราม่าจากผลงานการเขียนของโนฮีคยอง (Noh Hee Kyung) และผู้กำกับคิมคยูแท (Kim Kyu Tae) ผู้ซึ่งเคยร่วมงานกันมาแล้วจากละคร 'Wind Blows in Winter'
 
อนึ่ง ละครเรื่อง 'It's Okay, That's Love' เตรียมออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'You're All Surrounded' ในวันที่ 23 กรกฏาคม นี้
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X