รายการ “Idol Futsal World Cup” เตรียมออกอากาศ 12 มิ.ย. ก่อนงานเปิดตัวฟุตบอลโลก 2014
2014-06-06 09:48:11
Advertisement
คลิก!!!

รายการ “Idol Futsal World Cup” เตรียมออกอากาศ 12 มิ.ย. ก่อนงานเปิดตัวฟุตบอลโลก 2014
 
รายการพิเศษ MBC “Idol Futsal World Cup” เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 12 มิถุนายน ก่อนหน้าวันเปิดตัวเทศกาลฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล 
 
วันที่ 6 มิถุนายน ตัวแทนจากทาง MBC เปิดเผยว่า รายการ “Idol Futsal World Cup” จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 12 มิถุนายน เวลา 23.00 น. ก่อนหน้างานพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ประเทศบราซิล ซึ่งมีกำหนดออกอากาศที่เกาหลีในวันที่ 13 มิถุนายน รายการพิเศษนี้จะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมได้มากยิ่งขึ้น ก่อนที่จะได้ชมงานฟุตบอลโลกของจริง
 
รายการ “Idol Futsal World Cup” จะออกอากาศทั้งหมดโดยใช้เวลาราวๆ 100 นาที ซึ่งรายการนี้ได้อัดเทปกันไปเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยมีไอดอลจำนวนมากมาเข้าร่วมในการแข่งขันฟุตซอล สำหรับไอดอลชายนั้นจะมาทำการแข่งขันกีฬาฟุตซอลในรายการ ส่วนด้านของไอดอลหญิงจะมารับหน้าที่เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับทีมที่ลงแข่งขันในวันนั้น  
 
อนึ่ง คิมซองจู (Kim Sung Joo), อีบยองจิน (Lee Byung Jin), คิมจองกึน (Kim Jung Geun), ชินดง (Shindong) แห่ง Super Junior, โจเซโฮ (Jo Se Ho) และนัมชางฮี (Nam Chang Hee) จะมารับหน้าที่เป็นพิธีกรภายในงาน ในขณะที่อีชางฮวาน (Lee Chang Hwan) และซอฮยองอุค (Seo Hyung Wook) จะให้ความเห็นสำหรับเกมการแข่งขันในวันนั้น  
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X