อีมินโฮ (Lee Min Ho) สุดฮอตในจีน หลังละครมือถือ 'One Line Love' ทำยอดคลิกเข้าชม 20 ล้านครั้ง
2014-05-21 12:38:32
Advertisement
คลิก!!!

อีมินโฮ (Lee Min Ho) สุดฮอตในจีน หลังละครมือถือ 'One Line Love' ทำยอดคลิกเข้าชม 20 ล้านครั้ง

นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Min Ho) กำลังได้รับความนิยมในประเทศจีนจากละครมือถือ

เมื่อเร็วๆ นี้ อีมินโฮได้แคสติ้งในละครความยาว 3 ตอน เรื่อง 'One Line Love' โดย 'One Line Love' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มชาวเกาหลีกับหญิงสาวชาวจีนได้สื่อสารกันผ่าน Mobile Messenger 'LINE' ซึ่งได้นักแสดงสาวยอดนิยมจากไต้หวัน Bea Hayden มาประกบคู่กับอีมินโฮ

สำหรับวีดีโอโฆษณา 'One Line Love' ที่อีมินโฮเข้าร่วมแสดง ที่เปิดตัวออกมาก่อนวีดีโอจริง ทำยอดผู้คลิกเข้าชมในออนไลน์ของจีนถึง 20 ล้านครั้ง พิสูจน์ความเป็นดารายอดนิยมที่สุดในประเทศจีนของอีมินโฮได้เป็นอย่างดี วีดีโอตัวนี้ได้เปิดเผยทาง VOD Site ของจีน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดย 'LINE' Global Messenger ของ Naver เว็บไซต์พอร์ทัลในเกาหลีเป็นผู้จัดทำเพื่อลุยสู่ตลาดประเทศจีน ซึ่งได้ดึงอีมินโฮมาร่วมแสดงในตอนละ 15 นาที

ในละครเรื่อง 'One Line Love' อีมินโฮรับบทเป็นโปรดิวเซอร์ที่มีทักษะความสามารถและหน้าตาที่ยอดเยี่ยม โดยในเรื่อง ขณะที่อีมินโฮกำลังเดินเล่นในสวนสาธารณะกับสัตว์เลี้ยง เขาก็ได้พบกับหลิงหลิง (รับบทโดย Bea Hayden) นักท่องเที่ยวชาวจีน และตกหลุมรักเธอ ซึ่งได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่สนามบินนานาชาติอินชอน และนัมซาน กรุงโซล สร้างความฮือฮาด้วยฉากที่อีมินโฮนั่งเล่นแกรนด์เปียโนที่สนามบินและขอหลิงหลิงแต่งงาน

ผู้เกี่ยวข้องในการถ่ายทำกล่าวว่า "ละครสั้นสำหรับโปรโมทที่ไม่ใช่ละครอย่างเป็นทางการ ทำสถิติที่น่าอัศจรรย์ด้วยยอดผู้คลิกเข้าชมทั้งหมดกว่า 20 ล้านครั้ง ในเว็บไซต์แห่งหนึ่งครับ" เสริม "ซึ่งผลเหล่านี้เกิดขึ้นจากพลังของอีมินโฮครับ"

ส่วนผู้เกี่ยวข้องอีกคนเปิดเผยว่า "อีมินโฮเป็นต้นฉบับของกระแสฮันรยูหน้าใหม่ เรียกได้ว่าเขาเป็นนักแสดงที่สื่อสารกับแฟนคลับทาง SNS อย่างสม่ำเสมอในประเทศจีนครับ" เสริม "ซึ่งเขาก็เป็นนักแสดงที่ได้รับการพิสูจน์มาหลายครั้งเรื่องความมีอิทธิพลครับ"

อนึ่ง อีมินโฮได้รับความรักจากแฟนคลับชาวจีนในละครเรื่อง 'City Hunter', 'The Heirs' และกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam Blues' ของผู้กำกับยูฮาอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X