Super Junior และเฮ็นรี่ (Henry) คว้า 5 รางวัลจากงาน ‘Singapore Entertainment Awards 2014’
2014-05-19 11:09:45
Advertisement
คลิก!!!

Super Junior และเฮ็นรี่ (Henry) คว้า 5 รางวัลจากงาน ‘Singapore Entertainment Awards 2014’
 
วง Super Junior และเฮ็นรี่ (Henry) สมาชิกจากวง Super Junior-M สามารถคว้า 5 รางวัลได้จากงาน 'Singapore Entertainment Awards 2014' เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยงานนี้จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ เป็นงานประกาศรางวัลประจำปีที่มอบรางวัลต่างๆ กว่า 33 หมวดหมู่ ให้กับศิลปินที่มีผลงานโดดเด่นในปีนั้นๆ  
 
โดยวง Super Junior คว้ารางวัล 'ศิลปินเกาหลียอดนิยม', 'ปกนิตยสารที่ได้รับความนิยมมากที่สุด' (คัดเลือกจากนิตยสารบันเทิงของสิงคโปร์ U-Weekly) ด้านวง Super Junior-M ก็คว้ารางวัล ′ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม′ ไปครอง ในขณะที่เฮ็นรี่นั้น คว้ามาได้ 2 รางวัลคือ 'ศิลปินหน้าใหม่แห่งเอเชีย' และ 'เอ็มวีเคป็อบที่ได้รับความนิยมมากที่สุด' จากผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุด 'Trap' 
 
ในงานวันนั้น เฮ็นรี่ได้ขึ้นโชว์การแสดง 3 เพลงด้วยกันคือ 'Trap', '1-4-3' และ 'Holiday' ช่วงที่ขึ้นรับรางวัลเฮ็นรี่เปิดเผยความรู้สึกของเขาว่า “ผมมีความสุขมากครับและต้องขอบคุณที่มอบรางวัลให้ผมหลายรางวัลครับ ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้กลายเป็นผู้ชายที่ดีขึ้น และจะโชว์ให้ได้เห็นเพลงและการแสดงที่ดีกว่าที่เคยครับ”
 
ข้อมูลจาก        
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X