จากคนรักเก่า.. “อึนจี” (A Pink) ร่วมงานแต่ง “คีย์-อาริสะ” (WGM)
2014-05-19 09:24:07
Advertisement
คลิก!!!

จากคนรักเก่า..  “อึนจี” (A Pink) ร่วมงานแต่ง  “คีย์-อาริสะ” (WGM)

เมื่อไม่นานมานี้  อึนจี สมาชิกจากวง A Pinkได้เดินทางไปร่วมงานแต่งของ คีย์ กับ อาริสะ ในรายการ We Got Married: Global Editionตอนล่าสุด

โดยในรายการ We Got Married: Global Editionซีซั่น2 ที่ได้ออกอากาศไปล่าสุด เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา คีย์จากวง SHINeeและ นางแบบสาวชาวญี่ปุ่น อาริสะ ได้เข้าพิธีแต่งงานกันบนเรือเฟอร์รี่ โดยสิ่งที่สร้างความสนใจให้กับงานวันนี้ก็คือ การเดินทางมาร่วมงานของ อึนจี อดีตคนรักเก่าในรายการ จาก We Got Marriedเวอร์ชั่นเกาหลี  กับการเดทแบบแพ็คคู่ ร่วมกับทาง แทมิน และนาอึน

กับการให้สัมภาษณ์กับทางทีมงาน อึนจีได้กล่าวว่า “พวกเราเป็นเพียงแค่คู่เดทคู่กันค่ะ สำหรับฉัน เขาก็เป็นแค่พี่ชาย และฉันก็เป็นแค่น้องสาว และเป็นเพราะว่าผู้คนเห็นว่านี่มันก็เป็นอะไรเพื่อความบันเทิง ฉันก็อยากจะทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อให้เกิดความบันเทิงเท่าที่จะทำได้ ฉันอยากจะขอแสดงความยินดีกับคีย์สำหรับการแต่งงานของเขาด้วย แอบอิจฉานะคะ”

สำหรับแขกรับเชิญคนอื่นๆที่เดินทางมาร่วมงาน ก็ล้วนแล้วแต่เป็นคนที่เกี่ยวข้องในวงการเคป็อปทั้งสิ้นได้แก่ EXO, SHINee, BEAST, Infinite, f(x)และ A Pink

ข้อมูลจาก        
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X