ฮโยซอง (Hyosung) และจีน่า (G.NA) เผยภาพคู่สนับสนุนผลงานเพลงของกันและกัน
2014-05-18 16:15:09
Advertisement
คลิก!!!

ฮโยซอง (Hyosung) และจีน่า (G.NA) เผยภาพคู่สนับสนุนผลงานเพลงของกันและกัน 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ฮโยซอง (Hyosung) แห่ง SECRET และจีน่า (G.NA) ได้มาพบกันบนเวทีในรายการเพลง 'Music Core' โดยทั้งคู่ต่างโชว์ซีดีผลงานเพลงของอีกฝ่ายและโพสภาพถ่ายร่วมกันในวันนั้น 
 
ในวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา Cube Entertainment ต้นสังกัดของจีน่าได้ทำการเปิดเผยภาพพร้อมข้อความว่า "ว้าว.. สาวฮอตทั้งสองคนผู้ซึ่งมาเขย่าความร้อนแรงให้กับวงการเพลง สาวสวยทั้งสองได้แลกเปลี่ยนอัลบั้มเพลงของกันและกันในขณะที่อยู่หลังเวทีรายการ #MusicCore พี่ใหญ่และน้องเล็กจากวงเทรนนิ่งเกิร์ลกรุ๊ปได้กลับมาพบกันหลังจากห่างกันไปนานครับ! #GNA × #Hyosung #Secret" 
 
ก่อนหน้านี้จีน่าและฮโยซองนั้น เคยอยู่ร่วมในวงเทรนนิ่งที่เตรียมจะก่อตั้งเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปในนาม 5Girls แต่ท้ายที่สุดวงนี้ก็ต้องแยกตัวกันออกไปทำผลงานเพลงเดี่ยวของแต่ละคนก่อนที่จะได้เดบิวท์ ทั้งสองนั้นเป็นเพื่อนสนิทกันและผลงานเพลงของพวกเธอก็วางจำหน่ายในวันเดียวกัน (12 พ.ค.) และได้นักแต่งเพลงคนเดียวกันมาร่วมงานคือ Duble Sidekick อีกด้วย
 
ข้อมูลจาก        
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X