เผยภาพ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) นัมซังมี (Nam Sang Mi) เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'The Joseon Shooter' ครั้งแรก
2018-09-08 14:56:48
Advertisement
คลิก!!!

KBS เผยภาพ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) นัมซังมี (Nam Sang Mi) เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'The Joseon Shooter' ครั้งแรก

KBS เผยภาพ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) กับนัมซังมี (Nam Sang Mi) ที่เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'The Joseon Shooter' ครั้งแรก ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อเร็วๆ นี้ ทีมนักแสดงจากละครเรื่อง 'The Joseon Shooter' ทางช่อง KBS2 นำโดย อีจุนกิ นัมซังมี จอนฮเยบิน ฮันจูวาน ชเวแจซอง ยูโอซอง ชเวจงวอน อันซอกฮวาน อีมินอู และอีดงฮวี เข้าร่วมอ่านบทละครที่จัดขึ้นที่ KBS Annex ก่อนจะเริ่มเปิดฉากการถ่ายทำละคร

โดยอีจุนกิกล่าวว่า "ผมได้ใช้เวลาในช่วงฤดูร้อนที่อากาศร้อนจัดร่วมกับเพื่อนร่วมงานและรุ่นพี่ครับ พอได้มาพบทุกคนในวันนี้แบบนี้แล้ว ทำให้ผมรู้สึกว่าผมต้องทำให้ดีที่สุด" เสริม "ผมจะพยายามและเรียนรู้โดยไม่หยุดพักเพื่อที่จะสร้างชื่อเสียงในฐานะนักแสดงที่ตั้งใจทำงานที่สุดครับ"

เมื่อมีเวลาว่างจากการพักกอง ทีมงานก็ขอให้อีจุนกิกับนัมซังมีโพสท่าถ่ายรูปคู่กัน ซึ่งอีจุนกิกล่าวว่า "ถ้ารู้ว่าจะมีถ่ายรูป ผมคงจะแต่งตัวมาหล่อก็นี้นะ"

'The Joseon Shooter' เป็นละครแอ็คชั่นเมโลดราม่าที่เล่าถึงเรื่องราวของ พัคยูนคัง (รับบทโดย อีซึงกิ) นักดาบคนสุดท้ายของโจซอนได้กลายมาเป็นมือปืนวีรบุรุษ ซึ่งได้ PD คิมจองมิน ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'The Princess' Man' ทางช่อง KBS 2TV เมื่อปี 2011 มารับหน้าที่กำกับ

อนึ่ง 'The Joseon Shooter' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 มิถุนายนนี้

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X