จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE เตรียมขึ้นร้องเพลงชาติเกาหลีที่สนามกีฬาของทีมเบสบอล LA Dodgers
2014-05-14 10:11:50
Advertisement
Pyramid Game

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE เตรียมขึ้นร้องเพลงชาติเกาหลีที่สนามกีฬาของทีมเบสบอล LA Dodgers 
 
ไม่เพียงแค่ซูจี (Suzy) แห่ง miss A เท่านั้น ที่จะมาขว้างลูกบอลเปิดสนามให้กับการแข่งขันของทีม LA Dodgers ปะทะทีม Cincinnati Reds ที่เมืองแอลเอ แต่ยังได้นักร้องหนุ่มจองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE จะมาร่วมร้องเพลงชาติเกาหลีภายในงานวันนั้นอีกด้วย
 
ในวันที่ 14 พฤษภาคม FNC Entertainment เปิดเผยว่า จองยงฮวาจะขึ้นร้องเพลงชาติเกาหลีในเกมการแข่งขันเบสบอลระหว่างทีม LA Dodgers กับทีม Cincinnati Reds เพื่อเป็นเกียรติให้กับวัน 'Korea Night' ที่สนามกีฬา Dodger ในวันที่ 27 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น 
 
โดยในเกมการแข่งขันวันนั้น ตัวแทนนักกีฬาชาวเกาหลีจากทาง MLB อาทิ พัคชานโฮ (Park Chan Ho) และรยูฮยอนจิน (Ryu Hyun Jin) จะเข้าร่วมในการแข่งขันด้วยเช่นกัน โดยในระหว่างการแสดงโชว์บนจอ LED ขนาดใหญ่ยักษ์จะขึ้นรูปธงชาติเกาหลีใต้ ในระหว่างที่จองยงฮวานั้นทำการร้องเพลงชาติเกาหลีในสนามกีฬาวันนั้นด้วย 
 
ก่อนหน้านี้ จองยงฮวาเคยแต่งเพลงให้กับรยูฮยอนจินในเพลง "Ryu Can Do It" และนี่ถือเป็นอีกครั้งหนึ่งที่พวกเขาทั้งสองคนได้กลับมาร่วมงานกัน
 
ข้อมูลจาก        
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X