“ชาซึงวอน” (Cha Seung Won) เผยความรู้สึก หลังหนังตัวเอง มาประชันกับหนังของ “จางดงกอน” (Jang Dong Gun)
2014-05-13 09:06:33
Advertisement
คลิก!!!

 “ชาซึงวอน” (Cha Seung Won) เผยความรู้สึก หลังหนังตัวเอง มาประชันกับหนังของ “จางดงกอน” (Jang Dong Gun)

นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ ชาซึงวอน ได้ออกมาเผยความรู้สึกนึกคิด เกี่ยวกับการต้องมาแข่งขันกับนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่อีกคนอย่าง จางดงกอน ในผลงานหนังเรื่องใหม่ล่าสุดของพวกเขา

โดยเมื่อวันที่ 12พฤษภาคมที่ผ่านมา ชาซึงวอน ได้เดินทางไปร่วมในงานแถลงข่าวหนังเรื่อง Highheelที่จัดไปที่ Lotte Cinemaใกล้กับมหาวิทยาลัยคงกุก พร้อมทั้งได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับการมาเผชิญหน้ากับจางดงกอน ที่มีหนังในเรื่อง Crying Man

กับการหวนกลับมารับงานจอเงิน ชาซึงวอนได้กล่าวว่า “ไม่เหมือนกับซีรีย์ มันก็ค่อนข้างนานมาแล้วตั้งแต่ผมได้แสดงหนัง ส่วนตัวจริงๆ ผมหวังให้หนังเรื่องนี้จะสามารถมาฮอตฮิตในบ็อกซ์ออฟฟิศได้  ซึ่งก็จะมาแข่งกับ Crying Manที่แสดงโดย จางดงกอน ผมหวังว่าทั้งสองเรื่องจะออกมาโอเค”

ชาซึงวอนกล่าวต่อ “มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างยาก เพราะว่ามันมีความคาดหวังเข้ามามากมาย และมันก็ดูจะเป็นเรื่องโกหก หากผมบอกว่า ผมไม่ได้ตระหนักถึง ผลงาน Crying Manของจางดงกอนเลย ผมหวังที่จะให้ทั้งสองเรื่องประสบความสำเร็จนะ”

ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X