ยัน “นัมซังมี” (Nam Sang Mi) ประกบ “อีจุนกี” (Lee JoonGi) ในซีรีย์ใหม่ “Joseon Shooter”
2014-04-22 14:02:04
Advertisement
คลิก!!!

ยัน “นัมซังมี” (Nam Sang Mi) ประกบ “อีจุนกี” (Lee Joon Gi) ในซีรีย์ใหม่ “Joseon Shooter”

นัมซังมีและ อีจุนกี จะโคจรกลับมาร่วมงานกันในรอบ 4ปี กับซีรีย์แนวโรแมนติกเรื่องใหม่ทาง KBS

ล่าสุดมีข่าวรายงานออกมาว่า นัมซังมีนั้นได้มารับเล่นในบทนักแสดงนำซีรีย์ใหม่ทาง KBS เรื่อง Joseon Shooterคู่กับ อีจุนกี ซึ่งนี่จะถือเป็นการกลับมาเจอกันในรอบ 4ปี นับตั้งแต่ที่เคยมีผลงานร่วมกันในซีรีย์เรื่อง Time Between Dog and Wolfซีรีย์ที่ได้รับการคาดหวังค่อนข้างสูงอันเนื่องมาจากมีการเตรียมการวางแผนกันมานานถึง 2ปีเลยทีเดียว

หลังจากที่ผ่านช่วงของการพูดคุยกันอย่างยาวนาน ทางด้านทีมผู้ผลิตของซีรีย์เรื่องดังกล่าวก็ได้ตัดสินใจ เลือก นัมซังมี ให้มารับบทของ จองซูอิน และเธอก็ตอบตกลงมาเป็นที่เรียบร้อย

นักแสดงสาวกล่าว “จองซูอิน เป็นตัวละครกล้าหาญ ขี้สงสัย และไม่หวาดกลัวต่อการผจญภัย ฉันรู้สึกสนอกสนใจตัวละครนี้เพราะความห้าวหาญในการออกไปค้นหาโลกใบใหม่ โดยไม่สนใจต่อขนบธรรมเนียมที่แบ่งแยกชายหญิงในสมัยโชซอน”

“ฉันรู้สึกมีความสุขมากที่ได้มาแสดงคู่กับอีจุนกีอีกครั้ง หลังจากที่เคยทำงานร่วมกันใน Time Between Dog and Wolf” เธอกล่าว “ฉันจะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ดังนั้น ความโรแมนติกระหว่างยุนกัง และซูอิน จะสามารถเข้าไปคว้าหัวใจของผู้ชม ไว้ได้”

สำหรับ Joseon Shooterมีกำหนดการถ่ายทำในเดือนนี้ และออกอากาศในเดือนมิถุนายน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X