คิมอูบิน (Kim Woo Bin) มีลุ้น ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' ต้นสังกัด เผย กำลังพิจารณา
2014-04-03 13:07:14
Advertisement
คลิก!!!

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) มีลุ้น ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' ต้นสังกัด เผย กำลังพิจารณา

นักแสดงหนุ่ม คิมอูบิน (Kim Woo Bin) กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' ของผู้กำกับ อีบยองฮอน อยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 3 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องจาก SidusHQ ต้นสังกัดของคิมอูบิน เปิดเผยว่า "คิมอูบินได้การติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' และกำลังพิจารณาอยู่ครับ" เสริม "ซึ่งจะชนกับการที่เขาได้รับการติดต่อให้มาร่วมแสดงในละครกับตารางการถ่ายทำภาพยนตร์ครับ"

'Twenty' เป็นภาพยนตร์วัยรุ่นที่เล่าถึงการเจริญเติบโตและความรักของผู้ชาย 3 คน ที่มีอายุ 20 ปี โดยเป็นผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ อีบยองฮอน ที่ได้รับการจับตามองจากภาพยนตร์เรื่อง 'Cheer up Mr.Lee'

ผู้เกี่ยวข้องจาก SidusHQ กล่าวอธิบายว่า "คิมอูบินกำลังพิจารณารายละเอียดภายในเพราะเขามีกำหนดการถ่ายทำภาพยนตร์และผังออกอากาศของละครที่เขาได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงอยู่ครับ" เสริม "ซึ่งมีส่วนที่เขาจะต้องพิจารณาจนกว่าจะสามารถตัดสินใจได้ครับ"

อนึ่ง คิมอูบินกำลังทุ่มเทให้กับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians' อยู่ในขณะนี้ ก่อนจะบินไปจัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศไทยในวันที่ 5 เมษายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X