พระนาง “อีดงอุค-อีดาแฮ” ชมกันไปมา ในงานแถลงข่าว ซีรีย์ใหม่ “Hotel King”
2014-03-28 09:57:03
Advertisement
คลิก!!!

พระนาง “อีดงอุค-อีดาแฮ” ชมกันไปมา ในงานแถลงข่าว ซีรีย์ใหม่ “Hotel King”

กับการโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบ 8ปี อีดงอุค และอีดาแฮ ต่างก็ไม่ลังเลที่จะพูดแต่สิ่งดีๆให้แก่กันและกัน

โดยงานนี้ ทั้งคู่ได้เดินทางมาร่วมในงานแถลงข่าว ซีรีย์ใหม่จากทาง MBC เรื่อง Hotel Kingเมื่อวันที่ 27มีนาคมที่ผ่านมา ที่จังหวัดคังวอน พร้อมแบ่งปันพูดคุยเกี่ยวกับการมาพบกันอีกครั้งในรอบ 8ปี

อีดงอุคกล่าว “ตอนที่พวกเราถ่ายซีรีย์เรื่อง My Girlเราต่างก็ยุ่งๆในบทบาทของตัวเอง นั่นถือเป็นมินิซีรีย์เรื่องแรกของผมในฐานะนักแสดงนำ และอีดาแฮก็เป็นนักแสดงหน้าใหม่อยู่ ในตอนนี้ พวกเราสามารถที่จะใส่ใจกันและกันได้มากขึ้นรวมไปถึงเหล่าทีมงานด้วย”

“เธอแสดงได้ดีมาก และผมเองก็รู้สึกโอเคเวลาแสดงร่วมกับเธอ” พระเอกหนุ่มกล่าว “บางครั้งมันก็สามารถที่จะมีในส่วนของความขัดแย้งไม่ลงรอยกัน ซึ่งทำให้นักแสดงร่วมพยายามที่จะต่อต้าน แต่มันไม่เป็นกับอีดาแฮ พวกเราต่างก็พยายามเดินไปข้างหน้าด้วยการปรับเข้าหากัน”

ทางด้านอีดาแฮเองก็กล่าวไปในทิศทางชื่นชมว่า “พี่เขาอายุมากขึ้น และฉันก็ได้เห็นพี่เขาอีกครั้งหลังจากไม่ได้เจอมานาน ฉันรู้สึกเหมือนกับว่า เขาสามารถเข้ากับคนอื่นได้ดี เขาดูแลนักแสดงรุ่นน้องและเผยให้เห็นในด้านที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน”

สำหรับซีรีย์เรื่อง Hotel Kingนั้น พร้อมออกอากาศตอนแรก 5เมษายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X